Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Giảm giá bất ngờ khi mua máy hút mùi

Giảm giá cực sốc khi mua máy hút mùi. Cơ hội vàng mua sắm giành cho khách hàng khi mua máy hút mùi tại noithatkuongthinh.com

Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm nhà bếp của Nội Thất Kường Thịnh trong suốt thời gian vừa qua, đại lý chúng tôi triển khai chương trình khuyến mại “Mua máy hút mùi- Nhận quà liền tay” bắt đầu từ ngày 18/10/2015 (đến khi có thông báo mới nhất). Chương trình khuyến mại mua máy hút mùi này hứa hẹn đem lại cho khách hàng nhiều giá trị thiết thực nhất.

Bài viết liên quan:


Giảm giá cực sốc khi mua máy hút mùi

Giảm giá cực sốc khi mua máy hút mùi


Có thể thấy đây được coi là thời điểm vàng của khách hàng khi chúng tôi đông loạt triển khai các chương trình khuyến mại về tất cả các dòng sản phẩm tại Đại lý, đặc biệt là dòng sản phảm máy hút mùi- thiết bị không thể bỏ qua cho những không gian bếp hiện đại. Với kiểu dáng hiện đại và dang trọng, những chiếc bếp mùi sẽ tạo nên điểm nhấn hoàn thiện cho toàn bộ căn bếp của gia đình bạn.

Khi mua máy hút mùi tại Nội Thất Kường Thịnh, khách hàng sẽ nhận được phiếu mua hàng giảm giá 10-20% áp dụng mức chiết khấu tùy theo sản phẩm bạn lựa chọn. Ngoài ra, một số mã sản phẩm, bạn còn được nhận nhiều phần quà hấp dẫn như chảo Elmich trị giá 300.000 đồng,…

Giảm giá cực sốc khi mua máy hút mùi

Giảm giá bất ngờ khi mua máy hút mùi


Chương trình khuyến mại áp dụng cho khách hàng mua trực tiếp tại đại lý và mua hàng online. Đây là chương trình ưu đãi hấp dẫn của Nội Thất Kường Thịnh nhằm mãi đến cho khách hàng nhiều giá trị tiện ích trong cuộc sống. Mọi thông tin khuyến mại, vui lòng liên hệ:

Nội Thất Kường Thịnh
Showroom 1: Số 37 - Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
 Điện thoại: 043 997 2828 - 0904 341 563
Showroom 2: Số 39 - Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 048 5864 136 - 0904 619 128
Website: noithakuongthinh.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét