Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2020

Thời hạn bảo hành của bếp từ Chefs EH DIH666 là mấy năm

Bảo hành là một vấn đề mà rất nhiều khách hàng quan tâm khi mua hàng bởi nhiều người quan niệm rằng nếu sản phẩm mà tốt thì sẽ có thời gian bảo hành lâu dài. Và khi mua bếp từ Chefs EH DIH666 thì vấn đề về thời gian bảo hành của bếp cũng rất nhiều người quan tâm. Do vậy trong bài viết lần này Nội Thất Kường Thịnh sẽ giải đáp cho mọi người về thời gian bảo hành của bếp từ Chefs EH DIH666 là bao lâu để mọi người tham khảo nhé.
Bảo hành là vấn đề đầu tiên mà chúng ta thường nghĩ tới khi bếp từ Chefs EH DIH666 của gia đình gặp vấn đề. Mặc dù, bếp từ Chefs EH DIH666 có chất lượng tốt, bền bỉ theo thời gian nhưng trong quá trình sử dụng chúng ta không thể đảm bảo rằng bếp từ Chefs EH DIH666 sẽ không xảy ra bất cứ lỗi gì bởi trên thực tế, không phải sản phẩm nào khi xuất xưởng cũng hoàn hảo 100%, những lỗi kỹ thuật, lỗi do vận chuyển đôi khi vẫn xuất hiện trên những sản phẩm mới nguyên, không chỉ có vậy trong quá trình sử dụng bếp sẽ có rất nhiều yếu tố tác động vào nữa do vậy bếp từ Chefs EH DIH666 có thời gian bảo hành mấy năm là một trong những câu hỏi mà nhiều khách hàng thắc mắc nhất khi mọi người tìm hiểu về bếp từ Chefs EH DIH666 vì nhiều người quan niệm rằng sản phẩm chất lượng có tốt thì hãng sản xuất mới dám bảo hành.
Và bếp từ Chefs EH DIH666 có thời gian bảo hành lên tới 3 năm chính hãng tại nhà và đổi mới trong vòng 7 ngày đầu tiên nếu bếp bị lỗi. 3 năm bảo hành là 1 khoảng thời gian khá dài để mọi người có thể yên tâm sử dụng sản phẩm bếp từ Chefs EH DIH666 này. Trong thời gian 3 năm bảo hành này, mọi lỗi hay hỏng hóc đều được bảo hành miễn phí. Tuy nhiên mọi người cần phải lưu ý rằng chính sách bảo hành này chỉ áp dụng với lỗi và hỏng hóc là do nhà sản xuất mới được hưởng chế độ bảo hành này. Còn những lỗi và hỏng hóc do người sử dụng thì mọi người sẽ phải mất phí sửa chữa.
Ngoài ra, khi mua bếp từ Chefs EH DIH666 chính hãng mọi người còn được hưởng chế độ hậu mãi sau bán hàng của hãng Chefs đó là chu kỳ bảo dưỡng 6 tháng 1 lần. Điều này có nghĩa là cứ chu kỳ 6 tháng 1 lần nhân viên của hãng Chefs sẽ xuống nhà mình kiểm tra vệ sinh bếp nhà mình 1 lần xem bếp có vấn đề gì không, nếu có vấn đề gì cần khắc phục thì nhân viên của chúng tôi sẽ xử lý luôn. Do vậy, khi mua bếp từ Chefs EH DIH666 mọi người nên chọn địa chỉ bán uy tín để được hưởng đầy đủ các chính sách về bảo hành cũng như các chính sách hậu mãi sau bán hàng của Chefs nhé.
Qua những chia sẻ này của chúng tôi mọi người đã biết bếp từ Chefs EH DIH666 được bảo hành mấy năm rồi phải không. Để mua bếp từ Chefs EH DIH666 chính hãng, giá rẻ mọi người có thể qua showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ số 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội để tham khảo và dùng thử sản phẩm nhé
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
ĐẠI LÝ BẾP TỪ CHEFS CHÍNH HÃNG
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptuchefs.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét