Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2020

Vì sao bếp từ Chefs EH DIH320 là sự lựa chọn hoàn hảo ở mức giá hơn 7 triệu

Với mức giá bán là 7,7 triệu và được tặng 1 bộ nồi Chefs 4 chiếc thì bếp từ Chefs EH DIH320 là một lựa chọn tốt bởi trong tầm giá này khó có chiếc bếp từ nào có thể vượt qua được bếp từ Chefs EH DIH320 về thiết kế lẫn tính năng bên trong. Dưới đây là những lý do vì sao bếp từ Chefs EH DIH320 lại là sự lựa chọn hàng đầu trong tầm giá này nhé.
Thiết kế hiện đại sang trọng. Về thiết kế, bếp từ Chefs EH DIH320 sở hữu một ngoại hình tinh tế và cực kỳ bắt mắt, với phong cách thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại bởi bếp từ Chefs EH DIH320 được trang bị mặt kính EuroKera vát cạnh của Pháp càng tôn thêm vẻ sắc nét cho sản phẩm và toàn bộ mặt kính được sơn điện ly thẩm mỹ tạo nên sự khác biệt và cuốn hút hơn cho chiếc bếp này khi lắp đặt trong không gian bếp của mọi nhà. Không chỉ có vậy việc thay đổi vùng nấu từ hình trong sang vùng nấu hình vuông càng khiến cho chiếc bếp này trở nên đặc biệt hơn và đi kèm với đó là hệ thống điều khiển với dạng trượt slide hiện đại và siêu nhạy trên cả 2 vùng nấu, giúp người dùng dễ dàng thao tác hơn.
Nhiều chức năng nấu nướng thông minh, linh hoạt. Ngoài thiết thế sang trọng và hiện đại bếp từ Chefs EH DIH320 còn mang trong mình nhiều tính năng nấu nướng thông minh và cực kỳ linh hoạt có thể kể đến như 9 mức chương trình nấu ăn tương ứng với 9 mức công suất giúp mọi người có thể dễ dàng điều chỉnh các mức nhiệt độ sao phù hợp với món ăn mà mình đang nấu để món ăn đó không bị mất đi các chất dinh dưỡng hay chức năng tạm dừng bếp, chức năng nấu ăn nhanh booster, chức năng hẹn giờ tắt bếp thông minh, tính năng tự động tắt bếp khi không có nồi hoặc để quên.
Ngoài ra, bếp từ Chefs EH DIH320 còn được đánh giá cao về khả năng đun nấu bởi bếp từ Chefs EH DIH320 có khả năng đun nấu cao bởi công suất nấu nướng cao và chiếc bếp từ này được ứng dụng công nghệ nấu ăn nhanh booster giúp cho công suất 1 vùng nấu của bếp từ Chefs EH DIH320 lên tới 2200w và tổng công suất của bếp lên tới 4400w vì thế mà khả năng của bếp được đánh giá rất cao.
Khả năng tiết kiệm điện cao. Không chỉ có vậy, bếp từ Chefs EH DIH320 còn có khả năng tiết kiệm bởi công suất nấu nướng cao nên đun nấu nhanh hơn. Hơn nữa, bếp từ Chefs EH DIH320 còn có tính năng tự động tắt bếp khi để quên hoặc không có nồi nên mọi người có thể thoải mái đun nấu mà không sợ tốn điện. Không chỉ có vậy, sử dụng bếp từ Chefs EH DIH320 còn rất an toàn bởi chiếc bếp này được trang bị rất nhiều chức năng bảo vệ an toàn cho người dùng như cảnh báo nhiệt lượng còn dư, khóa trẻ em an toàn, tự động tắt bếp khi không có nồi hoặc để quên…
Qua một số chia sẻ này của chúng tôi mọi người đã biết được lý do vì sao trong tầm giá hơn 7 triệu bếp từ Chefs EH DIH320 lại đáng lựa chọn như vậy rồi chứ. Để mua bếp từ Chefs EH DIH320 chính hãng giá rẻ mọi người hãy đến ngay với Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng để tham khảo và được tư vấn kỹ hơn nhé.
Showroom Nội thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptuchefs.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét