Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Giới thiệu với chị em một vài mẫu bếp ga Giovani tầm giá dưới 5 triệu

Bạn đang tìm kiếm một chiếc bếp ga âm trong tầm giá khoảng 5 triệu đổ lại nhưng cũng phải đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu đun nấu hàng ngày của gia đình? Top 3 mẫu sản phẩm bếp ga Giovani mà website beptugiovani.net chúng tôi giới thiệu trong bài viết sau đây, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm ưng ý nhất dành cho không gian bếp nhà mình.
Top 3 bếp ga Giovani dưới 5 triệu

Bếp ga Giovani G 207SB

Là sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn nhiều nhất trong thời gian qua, bếp ga Giovani G 207SB có kiểu dáng được thiết kế cứng cáp, mạnh mẽ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, rất tiện dụng và đồng thời giúp tiết kiệm ga tuyệt đối trong khi đun nấu.
207SB
Bề mặt của bếp ga Giovani G 207SB được làm bằng mặt kính cao cấp, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cao, bên cạnh đó với màu đen sáng bóng có độ dày 8mm mang lại vẻ hiện đại và sang trọng cho không gian bếp. Ngoài ra bề mặt của bếp còn có ưu điểm là dễ dàng vệ sinh và có độ bền được đảm bảo rất lâu dài.
Giá tham khảo: 4.400.000 đ/chiếc

Bếp ga Giovani G 307SB

Sản phẩm bếp ga Giovani G 307SB bao gồm 3 vùng nấu riêng biệt, trong đó 2 vùng nấu với công suất 3,5KW và 1 vùng nấu với công suất 1,75KW. Bởi vậy việc sử dụng bếp rất phù hợp với những gia đình có nhu cầu đun nấu nhiều và hay chế biến các món đòi hỏi cần nhiều thời gian.
307SB
Được trang bị hệ thống ngắt ga tự động, sử dụng bếp ga Giovani G 307SB tuyệt đối an toàn cho người dung, bởi trường hợp gặp phải bất kỳ một sự cố nào khi đun nấu thì bộ phận cảm ứng nhiệt sẽ tự động ngừng cung cấp ga.
Với kích thước mặt bếp: 760x420 mm, một kích thước tiêu chuẩn của một chiếc bếp ga âm cùng khoảng cách hợp lý giữa các vùng nấu, bếp ga Giovani G 307SB mang lại cho người nội trợ cảm giác nấu ăn vô cùng thoải mái.
Giá tham khảo: 4.700.000 đ/chiếc

Bếp ga Giovani G 202SBT

Được thiết kế gồm 02 vùng nấu độc lập, bếp ga Giovani G 202SBT sử dụng rất tiện lợi và tuyệt đối an toàn cho người dùng. Ưu điểm nổi bật của bếp là sử dụng mâm chia lửa Sabaf đúc liền khối kiểu mới nhất hiện nay, khi sử dụng cho ngọn lửa xanh và đều có thể tiết kiệm đến 5% năng lượng, siêu tiết kiệm ga.
Top 3 sản phẩm bếp ga Giovani tầm giá dưới 5 triệu
Sản phẩm bếp ga Giovani G 202SBT được tích hợp đầy đủ các tính năng cao cấp, tiện dụng, đã mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho người dùng trong quá trình sử dụng bếp.
Giá tham khảo: 4.900.000 đ/chiếc
Ba mẫu bếp ga Giovani trên có phải quá ấn tượng dành cho bạn và gia đình không? Hãy cân nhắc về việc sở hữu chúng ngay hôm nay và trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời mà những chiếc bếp cao cấp này có thể mang lại nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét