Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2015

Bật mí cách vệ sinh máy hút mùi Batani BA 61S

Vệ sinh máy hút mùi Batani BA 61S sao cho đúng cách theo định kỳ không chỉ giúp máy giữ được độ bền đẹp mà còn tăng tuổi thọ kéo dài cho máy.
Máy hút mùi Batani BA 61S càng ngày càng được sử dụng phổ biến và rộng rãi giúp chị em loại bỏ nhiều tạp mùi khó chịu. Công dụng của máy hút mùi Batani BA 61S chắc hẳn không còn xa lạ đối với người tiêu dùng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, máy dễ bị  bám bụi bẩn, dầu mỡ; do đó, nếu không biết cách làm vệ sinh thì sẽ kết quả không được như mong muốn. Bài viết sau đây sẽ đưa ra bí quyết vệ sinh máy hút mùi Batani BA 61S đúng cách.

Vệ sinh máy hút mùi Batani BA 61S sao cho đúng cách

Vệ sinh máy hút mùi Batani BA 61S sao cho đúng cách

Đối với các vết bụi bẩn hay dầu mỡ bám bên ngoài thì bạn có thể dùng miếng bọt biển mềm ướt rồi lau sạch toàn bộ bề mặt một cách nhẹ nhàng. Hãy nhớ làm sạch cẩn thận bề mặt tiếp xúc với bếp nấu và các phím điều khiển cơ của máy hút mùi Batani BA 61S.
Với những vết bẩn hay mảng bám lâu ngày trên máy hút mùi Batani BA 61S, bạn có thể sử dụng miếng khăn ẩm có tẩm nước rửa chén để lau sạch. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng bột baking soda để loại bỏ chúng một cách dễ dàng hơn. Để cho việc lau chùi đơn giản hơn, bạn nên lau chùi khi máy còn ấm (tức là khi máy vừa hoạt động xong), việc này giúp bạn lau dầu mỡ dễ dàng hơn và các vết bẩn không còn bị két lại.

Vệ sinh máy hút mùi Batani BA 61S sao cho đúng cách

Bật mí cách vệ sinh máy hút mùi Batani BA 61S

Riêng đối với tấm lọc than hoạt tính, bạn nên ngâm chúng trong nước ấm khoảng 10-15 phút (có thể pha thêm nước rửa chén). Sau đó, dùng khăn chà lên toàn bộ bề mặt để lạo bỏ những vết bám bẩn. Tuy nhiên, bạn nên để khô tấm lọc này trước khi lắp lại vào thân máy hút mùi Batani BA 61S.
Việc vệ sinh máy hút mùi Batani BA 61S đúng cách không chỉ mang lại sự sạch sẽ, sáng bóng cho máy mà nó còn giúp thiết bị này vận hành với hiệu suất làm việc hơn, đặc biệt làm tằn tuổi thọ cho máy.
Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828                                                          
Website: Noithatkuongthinh.com.vn
Các tin khác:
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét