Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Tiết kiệm thời gian với máy rửa bát Munchen M15

(beptumunchen.net) Máy hút mùi Munchen M15 giúp bạn dành nhiều thời gian cho bản thân cũng như gia đình, từ đó giúp tổ ấm của gia đình mình êm ấm hơn, hạnh phúc hơn.
Máy rửa bát Munchen M15 giúp bạn dành nhiều thời gian cho gia đình

Máy rửa bát Munchen M15 giúp bạn dành nhiều thời gian cho gia đình


Một ngày mới bắt đầu với bao nhiêu là công việc, từ việc con cái tới việc tại cơ quan và cộng thêm cả những công việc nội trợ khiến các Eva của chúng ta bận rộn tới mức không còn thời gian dành cho bản thân và gia đình thân yêu của chúng mình nữa. Hơn nữa vào mùa này, việc rửa bát đĩa trở nên thật khó chịu với mỡ màng, mảng bám két dính gây ra ảnh hưởng xấu tới đôi tay xinh xắn của mình, thật là khó chịu phải không nào. Vậy tại sao chúng ta không tìm tới chiếc máy rửa bát thông minh Munchen M15 của CHLB Đức để có thể thay thế cho chúng ta làm những công việc tay chân như thế nhỉ. Hãy để công việc rửa bát, đĩa, xoong, nồi nặng nhọc cho chiếc máy thông minh này và dành thời gian đó bên cạnh những người thân yêu của bạn.


Máy rửa bát Munchen M15 giúp bạn tiết kiệm thời gian

Máy rửa bát Munchen M15 giúp bạn tiết kiệm thời gian


Một chiếc máy nhỏ gọn để độc lập với công suất rửa lên tới 14 bộ bát đĩa, hệ thống điều khiển với màn hình cảm ứng hiện đại, chất liệu inox chống vân tay, siêu tiết kiệm nước (chỉ với 12l nước – tiết kiệm 20% nước), chương trình rửa tiệt trùng, xuất xứ chính hãng Châu Âu. Phải đảm bảo rằng tại cơ sở mua hàng của bạn phải cung cấp được đầy đủ CO, CQ chính là chứng nhận về nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng sản phẩm nhé.
Máy rửa bát Munchen M15 chính hãng

Máy rửa bát Munchen M15 chính hãng


Trong thị trường nội thất nhà bếp hiện nay có rất nhiều chuỗi showroom cung cấp sản phẩm này nhưng không phải ai cũng chọn cho mình được một địa chỉ uy tín với sự phục vụ tận tình chu đáo cùng với dịch vụ hậu mãi đảm bảo, uy tín với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường. Vậy hãy liên hệ ngay với hệ thống nội thất Kường Thịnh để được tận tay trải nghiệm chiếc máy ưu việt này với tất cả những ưu đãi tốt nhất dành cho bạn và hãy nhớ là phải dành thời gian chăm sóc bản thân mình nhiều hơn nhé.
Showroom máy rửa bát Munchen– 0904. 341. 563 – beptumunchen.net
37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
39 đường Láng – Ngã tư sở – Đống Đa – Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét