Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

Bếp từ Lorca sử dụng được bao lâu?

Thị trường nhà bếp đã có bước chuyển mình mạnh mẽ từ khi những chiếc bếp từ xuất hiện. Từ thiết kế tới hiệu quả đun nấu, tính năng an toàn và tiết kiệm đều được đánh giá cao vượt trội so với những chiếc bếp ga cũ để từ đó có thể chiếm lĩnh gần như toàn bộ thị phần nhà bếp hiện nay. Khi chọn mua một sản phẩm bếp từ, ngoài giá thành thì độ bền của sản phẩm cũng là một yếu tố được khách hàng vô cùng quan tâm. Vậy cụ thể như thương hiệu bếp từ hàng đầu hiện nay – bếp từ Lorca dùng được mấy năm?

Linh kiện cao cấp ứng dụng trong bếp từ Lorca
Theo tìm hiểu thì hầu hết tất cả các sản phẩm bếp từ trên thị trường hiện nay đều có chế độ bảo hành 2 năm. Vậy hết 2 năm bảo hành thì bếp từ có thể sử dụng tốt thực sự được thêm bao lâu nữa? Độ bền của bếp từ phụ thuộc vào 2 nhân tố quan trọng nhất đó là nhà sản xuất và người sử dụng. Cùng với nội thất Kường Thịnh đi sâu vào tìm hiểu và rút ra những kinh nghiệm để sử dụng bếp từ được bền lâu nhất nhé.
1. Nhà sản xuất
Việc nhà sản xuất lựa chọn những linh kiện và công nghệ nào để sản xuất bếp sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp tới độ bền của sản phẩm. Bếp từ Lorca được trang bị những linh kiện nhập khẩu từ các quốc gia phát triển nhất ngành bếp như Đức và Tây Ban Nha sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của bếp. Cụ thể về linh kiện:
  • Mặt kính: Bếp từ Lorca sử dụng mặt kính Schott Ceran nhập khẩu từ Đức với khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao và khả năng chống sốc nhiệt lên tới 800°C mang lại độ bền cao cho sản phẩm.
  • Mâm từ: Mâm từ làm bằng đồng cao cấp đem lại hiệu suất đun nấu cao, công nghệ induction zoneless với khả năng tự động nhận diện thiết bị nấu giúp tiêt kiệm điện tối đa. Không những sử dụng công nghệ hiện đại mà chất liệu cao cấp sẽ giúp đảm bảo tuổi thọ của bếp từ.
  • Quạt tản nhiệt: Với chức năng làm mát các bộ phận như mâm từ, mâm nhiệt giúp làm mát nhanh nhất từ đó đem lại tuổi thọ cao cho sản phẩm.
2. Người sử dụng
Để đảm bảo tuổi thọ của bếp được lâu dài, người tiêu dùng nên chú ý những điểm sau mỗi khi sử dụng sản phẩm:
  • Nên đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng
  • Nếu đun nấu thường xuyên nên giữ cố định ổ cắm, không nên rút ra cắm vào liên tục. Chỉ có khi đi đâu một vài ngày thì mới nên rút ra để đảm bảo an toàn, còn lại chỉ cần bật tắt nút nguồn của bếp là được
  • Việc vệ sinh bếp từ rất dễ dàng, chỉ cần lấy khăn lau mặt bếp mỗi khi nấu xong. Vì vậy nên vệ sinh mặt bếp thường xuyên, tránh để bám bẩn lâu ngày.
  • Cho dù mặt kính bếp có khả năng chịu lực rất tốt nhưng cũng không nên vì thế mà quá mạnh tay khi đặt các vật dụng nấu lên trên mặt bếp. Nên đặt nồi chính giữa lò nấu để đạt hiệu quả đun nấu tốt nhất, không nên đặt nồi nấu xong ra rìa mặt bếp vì sẽ rất dễ vỡ đối với mặt kính vát.
Trên đây là tất cả những lưu ý khi sử dụng bếp từ Lorca để đạt độ bền lâu nhất cho bếp. Nếu lựa chọn những mã sản phẩm bếp từ Lorca nhập khẩu từ Đức hoặc Tây Ban Nha mà tuân thủ đúng những chỉ dẫn trên thì chắc chắn sẽ không phải lo lắng về độ bền lâu của bếp. Chúc gia đình bạn chọn được một chiếc bếp từ phù hợp.

Xem thêm: Chia sẻ của khách hàng khi sử dụng bếp từ Lorca 

                   Đánh giá của khách hàng về sản phẩm bếp từ Lorca

Hằng Nga.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét