Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Chậu rửa bát AMTS 8648 NN tiện nghi hiện đại

Chậu rửa bát AMTS 8648NN được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, sử dụng 100% chất liệu inox 304 cao cấp không rỉ, độ dày inox lên tới 1,2 mm. Sản phẩm chậu rửa bát AMTS 8648NN hướng tới sự tiện nghi và bền bỉ hiện đang là sản phẩm được khách hàng đánh giá cao nhất ở thời điểm hiện tai.
Hàn Quốc được biết tới là một quốc gia luôn đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, những sản phẩm chậu rửa bát dựa theo công nghệ của quốc gia này luôn nhận được sự đánh giá cao về sự tiện nghi và hiện đại. Đặc biệt, khi mẫu sản phẩm chậu rửa bát AMTS 8648NN được cho ra mắt người tiêu dùng thì đã để lại một hiệu ứng rất tốt từ thiết kế cho tới hiệu quả sử dụng. Sản phẩm được đánh giá cao bới kích thước chuẩn, thiết kế đẹp, đơn giản mà hiện đại.
Sự bền bỉ được thể hiện qua chế độ bảo hành 7 năm của sản phẩm. Khi mua chậu rửa bát AMTS 8648NN quý khách sẽ được nhận ngay rổ inox cao cấp cộng xịt xà phòng trị giá lên tới 1.000.000 đồng cùng chương trình ưu đãi miễn phí hoàn toàn công khảo sát, vận chuyển và lắp đặt tại địa bàn Hà Nội và chính sách hỗ trợ  riêng biệt tốt nhất dành cho các địa bàn trên toàn quốc.

Hiện tại nội thất Kường Thịnh đang là đại lý bán sản phẩm chính hãng của thương hiệu AMTS lớn nhất tại Hà Nội. Hãy tới để trải nghiệm những sản phẩm tuyệt vời này và chọn cho gia đình mình một sản phẩm phù hợp nhất đặc biệt là sản phẩm chậu rửa bát AMTS 8648NN đang được tìm mua nhiều nhất hiện nay với mức giá cực kì hợp lý cùng những phần quà tặng tri ân chỉ có trong tháng này nhé.
Hằng Nga.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét