Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Bếp từ Munchen M568i có công suất Max 3700W

Bếp từ Munchen M568I có công suất bao nhiêu là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm khi họ đang có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm này. Thực chất, việc tìm hiểu công suất đun nấu của bếp từ Munchen M568I sẽ giúp người dùng đánh giá bếp có tốt hay đảm bảo nhu cầu sử dụng cũng như phù hợp với đường dây tải điện của gia đình bạn. Bài viết dưới đây, beptumunchen.net xin chia sẻ tới bạn đọc công suất và các thông tin kỹ thuật của bếp từ Munchen M568I.
Xem thêm:
Bếp từ Munchen M568I có công suất bao nhiêu?

Bếp từ Munchen M568I nhập khẩu Châu Âu

Trải qua nhiều cuộc trải nghiệm thực tế, bếp từ Munchen M568I được ghi nhận đạt mức công suất 2300W cho mỗi vùng nấu.  Thông thường, mức công suất này chỉ xuất hiện trên những dòng bếp cao cấpđược nhập khẩu từ Châu Âu. Mức 2300W được công nhận là mức công suất cao nhất của bếp từ trong điều kiện hoạt động bình thường hiện nay. Là dòng bếp made in Europe, bếp từ Munchen M568I không thể không sở hữu con số vàng này.
Bên cạnh đó, nhà sản xuất  muốn tăng hiệu suất sử dụng cho người dùng nên đã tích hợp công nghệ Booster cho vùng nấu trái của phiên bản bếp từ Munchen M568I. Mức công suất Booster vùng nấu trái Max 3700W giúp người dùng nấu ăn nhanh hơn trong thời gian ngắn. Nhờ chế độ Booster mà bếp có tổng công suất Max của bếp đạt chỉ số 3700W cùng chế độ tự động san nhiệt IC5 Digi Turbo bảo vệ bếp.
Bếp từ Munchen M568I có công suất bao nhiêu?

Bếp từ Munchen M568i có công suất Max 3700W

Không chỉ dừng lại ở đó, bếp từ Munchen M568I còn sở hữu chế độ điều khiển cảm ứng dạng ẩn 9 mức công suất qua hiển thị màn hình Blue LED, hẹn giờ nấu từng vùng và hẹn giờ nhắc nhở, tự động tắt bếp khi bị lãng quên hay tự động nhận diện diện tích đáy nồi để cung cấp nhiệt độ chuẩn xác. Ngoài ra, bếp còn có khóa trẻ em an toàn, khôi phục lại chương trình nấu gần nhất, tạm dừng khi nấu và cảnh báo nhiệt còn dư H.
Hi vọng thông tin về công suất của bếp từ Munchen M568I mà chúng tôi vừa chia sẻ sẽ hữu ích cho người dùng. Để trực tiếp trải nghiệm và chiễm ngưỡng sản phẩm này, bạn có thể đến với Nội Thất Kường Thịnh – đại lý ủy quyền cấp I của thương hiệu Munchen tại 2 cơ sở: Số 37,Trần Phú, Hà Đông và số 39, đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét