Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

3 model bếp điện từ Munchen ăn khách nhất hiện nay

Ở thời điểm mà thị trường nhà bếp phát triển đa dạng như hiện tại, việc tìm kiếm ra một sản phẩm phù hợp đã thực sự khó chứ chưa nói đến việc sở hữu cho mình một model được xem là tốt nhất bởi nó liên tục thay đổi với những sản phẩm mới được tung ra. Tuy nhiên, bếp điện từ Munchen được đánh giá là sản phẩm tín nhiệm đối với người tiêu dùng trong thời gian qua. Bài viết dưới đây đưa ra top bếp điện từ Munchen sẽ gây bão trong năm 2017.
Xem thêm:
Bếp điện từ Munchen GM 6318
Sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha- bếp điện từ Munchen GM 6318 được trình làng vào giữa năm 2016 đã nhanh chóng gây được sự ấn tượng. Không phải ngẫu nhiên mà phiên bản này được nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây, bếp điện từ Munchen GM 6318 ghi điểm nhờ thiết kế bắt mắt trong việc kết hợp 1 vùng nấu hồng ngoại và 2 vùng nấu từ cùng các chế độ đun nấu thông minh, hiệu suất sử dụng cao và cơ chế an toàn hiệu quả.

Bếp điện từ Munchen GM 6318 nhập khẩu nguyên chiếc Tây Ban Nha

Bếp điện từ Munchen M569
Bếp điện từ Munchen M569 là sản phẩm ra cuối năm 2016 và được tối ưu hóa thế mạnh của mình về thiết kế lẫn chất lượng. Model đình đám này vẫn được nhà sản xuất trung thành với lối thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế để tạo ra những trải nghiệm khó quên cho khách hàng. Bếp điện từ Munchen M569 sử dụng mặt kính Schott Ceran có kích thước 75 x 45 cm với khả năng chịu lực, chịu sốc nhiệt lên đến trên 700 độ C.
Top bếp điện từ Munchen sẽ gây bão trong năm 2017

Bếp điện từ Munchen M569 hội tụ những tính năng mới

Bếp điện từ Munchen SMC 250I
Nổi  trội với khả năng nấu ăn siêu nhanh, tiết kiệm điện 17% với các dải nhiệt độ được cài đặt sẵn trên hệ thông cảm ứng mượt mà và nhanh nhạy như xào, rán, chiên, hầm,…bếp điện từ Munchen SMC 250I mang đến cái nhìn mới lạ đối với người dùng . Vì thế, khi nấu ăn cùng bạn sẽ cảm thấy rất thuận tiện và thoải mái để sáng tạo và chăm chút các bữa cơm cho gia đình nhỏ bé của mình.Đặc biệt, khi bạn nấu 2 vùng nấu cùng một lúc thì sẽ tự đông san sẻ nhiệt độ tới một mức nhiệt cân bằng nhất định.
Top bếp điện từ Munchen sẽ gây bão trong năm 2017

Bếp điện từ Munchen SMC 250I phiên bản mạnh mẽ đời đầu

Trong số các đối thủ mạnh về dòng bếp điện từ , Munchen có vẻ như là sự lựa chọn hàng đầu với cảm ứng mượt mà, nhanh nhạy và độ bền tốt trong cùng mức thời gian hoạt động so với bếp điện từ thông thường khác. Nếu bạn sẵn sàng chi tiền và sẵn sàng thỏa sức đam mê nội trợ thì là bếp điện từ Munchen một sự lựa chọn quá tuyệt vời giành cho gia đình bạn.
Hồng Thêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét