Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Bếp từ Mastercook MC 388T hoạt động như thế nào?

Với sự phát triển của công nghệ, dòng bếp từ Mastercook đang dần trở nên khá phổ biến trong nhiều không gian bếp. Một trong những sản phẩm hiện nay được nhiều người tiêu dùng quan tâm và sử dụng nhiều nhất là bếp từ Mastercook MC 388T. Theo nhận xét của khách hàng, bếp từ Mastercook MC 388T là một thiết bị thông minh và cao cấp với những tính năng siêu Việt. Chúng ta sẽ tìm hiểu về cấu tạo và nguyên lý hoạt động của chiếc bếp từ này có gì đặc biệt nhé!

Cấu tạo của bếp
Theo thông tin từ nhà sản xuất, bếp từ Mastercook MC 388T có 1 cuộn dây để tạo ra từ trường biến thiên với tần số cao. Sự biến thiên này có thể thay đổi được nên tạo ra tính năng khá hữ dụng, đó là bạn có thể điều chỉnh mức nhiệt độ nấu bằng cách thay đổi tần số hoạt động của nó. Hơn nữa, dòng từ trường FU-CO tương tác với đáy nồi theo phương thẳng đứng lên nhiệt lượng chỉ tập trung ở vùng nầu và không gây hiện tượng thất thoát nhiệt.

Tìm hiểu nguyên lý và cấu tạo của bếp từ Mastercook MC 388T

Tìm hiểu nguyên lý và cấu tạo của bếp từ Mastercook MC 388T


Nguyên lý hoạt động của bếp
Có thể thấy rằng, phiên bản bếp từ như bếp từ Mastercook MC 388T có công suất hoạt động rất mạnh vì dòng FU-CO sinh nhiệt tương đối lớn và đều. Hơn nữa, dòng bếp này chỉ có thể tương tác được với những bộ nồi có từ tính phía dưới đáy nồi. Bởi đáy nồi được xem là cuộn dây thứ cấp có điện trở khá nhỏ và được tác động bởi sự di chuyển của các hạt electron di chuyển với tốc độ cao để sinh ra lượng nhiệt.

Vì thế, các đặc tính cảm ứng từ của bếp từ Mastercook MC 388T khá linh hoạt. Bạn chỉ cần mất 2 phút để đun sôi 1 lít nước, trong khi với bếp hồng ngoại, bạn sẽ mất gấp đôi thời gian. Hiệu quả của nó lên đến 99% tùy thuộc vào hình thức nấu nướng, vì chỉ có nồi được làm nóng và nhiệt độ của bề mặt bếp không bao giờ cao hơn nhiệt độ của nồi.

Tìm hiểu nguyên lý và cấu tạo của bếp từ Mastercook MC 388T

Khám phá những điều bạn chưa biết về bếp từ Mastercook MC 388T


Bên cạnh đó, dòng bếp từ Mastercook MC 388T này còn được nhà sản xuất trang bị rất nhiều tính năng tiện dụng giúp chị em trong công việc nội trợ như: tính năng hẹn giờ tắt, cảnh báo nhiệt dư bằng âm thanh, tính năng tắt bếp tự động khi điện áp không ổn định….Hiện nay, Nội Thất Kường Thịnh cung cấp rất nhiều các mặt hàng của Mastercook, bạn có thể tham khảo trực tiếp tại Showroom chính hãng.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét