Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

4 ưu điểm mới của bếp điện từ Mastercook MC 289ET

Xu hướng tiêu dùng năm 2014 - 2015 về sản phẩm bếp điện từ Mastercook MC 289ET tăng mạnh, với các ưu điểm : An toàn, không gây cháy nổ, tiết kiệm điện năng là những ưu điểm hấp dẫn của bếp. Thương hiệu bếp điện từ Mastercook hiện đang được nhiều khách hàng quan tâm.  Vậy bếp điện từ Mastercook MC 289ET dùng có tốt không?

An toàn

Nhắc đến bếp điện từ Mastercook MC 289ET “an toàn” là đặc điểm được gợi lên hàng đầu. Bếp  hoạt động dựa trên nguyên lý biến đổi điện năng thành nhiệt năng nên hạn chế tối đa sự cố gây cháy nổ nên an toàn hơn rất nhiều so với dòng bếp ga thông thường. Bên cạnh đó, co chế tự động ngắt khi gặp sự cố cùng khóa trẻ em càng làm tăng sự an toàn nhà bếp cho người sử dụng. Đây là tiêu chí hàng đầu  người dùng áp dụng khi đi mua các sản phẩm nhà bếp.

Ngỡ ngàng những tiện ích của bếp điện từ Mastercook MC 289ET

Ngỡ ngàng những tiện ích của bếp điện từ Mastercook MC 289ET


Linh kiện cao cấp và chính hãng

Có thê thấy rằng, bếp điện từ Mastercook MC 289ET được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc nên người dùng rất tin tưởng về chất lượng của sản phẩm. Theo thông tin từ nhà sản xuất, phiên bản này sử dụng linh kiện chính hãng Siemens kết hợp đĩa nhiệt Ego Hi Light Germany cùng mặt kính nhập khẩu từ Đức nên cho công suất lớn, hiệu suất cao cùng thời gian đun nấu siêu tiết kiệm.

Điểm nhấn cho mọi không gian bếp

Không thể phủ nhận rằng, bếp điện từ Mastercook MC 289ET  hiện nay trên thị trường vô cùng phong phú và tinh tế. Đó là nhờ vào thiết kế mỏng và mặt kính Schott Cerean cao cấp khiến bếp trở nên sang trọng và tạo nên điểm nhấn tinh tế cho mọi không gian bếp hiện đại.

Ngỡ ngàng những tiện ích của bếp điện từ Mastercook MC 289ET

4 điểm nhấn trên bếp điện từ Mastercook MC 289ET  


Tiết kiệm điện năng

Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ trên bếp điện từ Mastercook MC 289ET một cách chính xác nên hiệu quả đun nấu được tốt hơn. Lượng nhiệt thừa hầu như không có vì nhiệt tập trung vào vùng nấu nên không thất thoát nhiệt ra bên ngoài. Hơn nữa, phiên bản này được xếp vào những sản phẩm dẫn đầu về khả năng đun nấu cực nhanh và hiệu quả. 

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét