Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

mua bếp từ munchen mt03 ở đâu

​Với ưu điểm tiết kiệm điện vượt trội thì dòng bếp từ của hãng Munchen luôn là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Nhưng việc mua bếp từ munchen ở đâu tốt nhất ? thì là một câu hỏi khó
Nếu như bạn là một người đang cần tìm mua một chiếc bếp từ cho gia đình mình thì chắc chắn ít nhiều bạn sẽ biết đến thương hiệu Munchen. Với những ưu điểm vượt trội hơn hẳn nhưng sản phẩm cùng loại có trên thị trường như chất lượng dùng ổn định, tiết kiệm điệm năng, giá hợp lý, nhưng mua bếp từ munchen ở đâu là tốt nhất? chính hãng thì không hẳn nhiều người tiêu dùng biết. Dưới đây beptumunchen.net sẽ cung cấp cho bạn câu trả lời hợp lý nhất về vấn đề trên.
Tham khảo thêm:

Bếp từ Munchen là lựa chọn số 1 của người tiêu dùng hiện nay ở Hà Nội

Hiện nay tại Việt Nam bếp từ Munchen là dòng bếp từ cao cấp mang thương hiệu Đức được lắp ráp và kiểm nghiệm chất lượng của EU, do đó thật dễ hiệu khi mà cả về kiểu dáng lẫn chất lượng thì bếp munchen luôn được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Sử dụng 100% linh kiện từ Đức, như mặt kính schott ceran cao cấp nguyên khối được sản xuất tại Đức siêu bền, chịu được nhiệt độ cao, chịu va đập, chống trầy xước lớn tạo ra sự sang trọng và tiện dụng cho dòng bếp từ của munchen.
Linh kiện bên trong của những chiếc bếp từ munchen được sản xuất bởi hãng Siemens ( Germany ) có độ bền lớn hơn, có khả năng tiết kiệm điện năng hơn, sử dụng nhạy và mượt mà hơn nhưng dòng bếp sử dụng linh kiện thường. Bếp từ Munchen có hiệu suất đun nấu rất cao, cao nhất trong dòng bếp từ có trên thị trường Việt Nam hiện nay, do dùng "từ trường" để làm đáy nồi nóng lên vì vậy mà bếp gần như không có hao phí năng lượng ra bên ngoài, điều này sẽ nâng cao khả năng tận dụng điện năng đầu vào một cách triệt để, và từ đó tối ưu khả nang tiết kiệm điện của bếp.
Tại thị trường Hà Nội hiện nay mẫu bếp từ của hãng munchen được ưa chuộng nhất có thể kể đến đó là bếp từ munchen m50 và bếp từ munchen g60, nhưng mẫu bếp g60 nhỉnh hơn vì dùng công nghệ mới hơn và công suất đun nấu cao hơn.
 

Hình ảnh bếp từ munchen g60 với công nghệ Gutmann và điều khiển touch slider turbo

Để có thể tham khảo được tất cả những mẫu của bếp từ munchen quý khách hãy đến với showroom ủy quyền chính hãng bếp từ munchen tại Việt Nam, địa chỉ số 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội. Khi đến với showroom bạn sẽ thỏa sức ngắm và có thể thao tác dùng thử trên tất cả các mẫu bếp của hãng munchen như bếp từ munchen m50, mt03, g60, ngoài ra bạn còn nhận được những tư vấn của đội ngũ nhân viên được tập huấn tại hãng Munchen như các kỹ năng sử dụng bếp tiết kiệm, an toàn, tư vấn kỹ thuật lắp đặt, cắt đá, chọn dây điện...

Chứng nhận đại lý của beptumunchen.net do Munchen EU cấp 

Không chỉ có vậy mà khi mua bếp từ munchen tại showroom beptumunchen.net quý khách còn sẽ nhận được những chương trình khuyến mại được tài trợ bởi hãng cộng thêm chương trình khuyến mại của showroom, với nhiều chương trình rất hấp dẫn. Đặc biệt bạn sẽ nhận được chương trình bảo hành trọn đời cho bất kỳ một sản phẩm bếp từ munchen. Liên hệ 043 997 2828 hoặc hotline 0904 341 563 để biết thêm thông tin chi tiết.
Showroom beptumunchen.net chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét