Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Máy hút mùi Batani BA 71M có thực sự tốt không?

Câu hỏi “Máy hút mùi Batani BA 71M có tốt không” đang là chủ đề nóng xoay quanh dòng sản phẩm này mà khách hàng khá quan tâm đến.
Vài năm trở lại đây xuất hiện rất nhiều các thương hiệu máy hút mùi khác nhau nên để biết sản phẩm nào chất lượng tốt là điều không phải dễ dàng. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm Máy hút mùi Batani BA 71M. Hãy cùng chúng tôi đánh giá về chất lượng, tính năng và các yếu tố khác của Máy hút mùi Batani BA 71M.

Máy hút mùi Batani BA 71M có tốt không ?

Máy hút mùi Batani BA 71M có tốt không ?

Máy hút mùi Batani BA 71M được biết đến là thương hiệu nổi tiếng đến từ Italy. Nhưng í tai biết rằng, đến với thị trường Châu Á, sản phẩm này được lắp ráp tại nước thứ 3 là Malaysi (linh kiện chính hãng Batani), vì thế BA 71M không chỉ sở hữu chất lượng tốt mà giá thành lại phù hợp với bình quân thu nhập đầu người của người tiêu dùng.
Theo thông tin từ nhà sản xuất, Máy hút mùi Batani BA 71M được trang bị những linh kiện cũng như chất liệu tốt nhất để tạo nên những model hoàn hảo cả về chất lưỡng lẫn kiểu dáng. Sản phẩm sử dụng inox cao cấp có khả năng chống han gỉ và thích hợp với điều kiện thời nóng ẩm mưa nhiều như ở Việt Nam. Bên cạnh đó, BA 71M còn được sản xuất kèm theo lưới lọc, đèn chiếu sáng halogen, bộ lộc than hoạt tính,…

Máy hút mùi Batani BA 71M có tốt không ?

Máy hút mùi Batani BA 71M có chất lượng ra sao?

Với 2 động cơ Motor cực khỏe, Máy hút mùi Batani BA 71M có công suất hoạt động lên đến trên 780m3/h. Con số khá ấn tượng đối với dòng máy hút mùi cổ điển này. Hơn nữa, sản phẩm có kích thước chiều dài 700mm với đường ống thoát 110mm nên tiện lợi cho việc lắp đặt và tương thích với nhiều không gian bếp.
Trên đây là những ưu điểm mà chúng tôi đánh giá một cách khách quan nhất về sản phẩm Máy hút mùi Batani BA 71M. Nếu như bạn muốn mua một chiếc máy hút mùi cổ điển thì sản phẩm này chắc hẳn sẽ là ự lựa chọn tối ưu nhất cho gia đình bạn.
Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com.vn
Các tin khác:
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét