Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

Chọn một chiếc bếp điện từ tốt như thế nào

Cách chọn mua bếp điện từ tốt. Bạn đã biết cách để chọn mua một chiếc bếp điện từ hợp lý nhất, tốt nhất về cho gia đình sử dụng chưa, hay bạn chỉ tham khảo qua bạn bè và các thông tin trên internet.

Bếp điện từ là một phương tiện dùng để nấu ăn hàng ngày, nó là sự kết hợp giữa bếp từ vè bếp hồng ngoại do vậy mà nó có ưu điểm của cả 2 dòng bếp trên và khắc phục được những điểm yếu trên bếp từ hoặc bếp hồng ngoại đơn thuần, chính vì lẽ đó thay vì chọn mua bếp từ thì nhiều người tiêu dùng đã mua bếp điện từ để thay thế cho những chiếc bếp gas đang sử dụng hoặc làm mới hoàn toàn lại nhà bếp.
Tin liên quan:
Dùng bếp điện từ loại nào tốt nhất

cach-mua-bep-dien-tu-tot

Bếp điện từ đang được lựa chọn nhiều vì ưu điểm nổi bật
Nhưng thực sự thì người tiêu dùng đã biết cách chọn mua một chiếc bếp điện từ tốt chưa. Sau đây Beptuchefs.net sẽ bật mí cho bạn cách chọn khi đi mua bếp.

1. Căn cứ vào mục đích sử dụng:

có nghĩa là trước khi mua bếp điện từ thì bạn xem gia đình mình nên chọn loại nào, 2 vùng nấu, 3 vùng nấu...các gia đình có từ 6 thành viên trở xuống thì nên chọn bếp điện từ 2 vùng nấu vừa tiết kiệm tiền, vừa đảm bảo an toàn cho đường điện trong nhà, còn vì nhiều lý do bạn phải chọn bếp có nhiều vùng nấu thì cần xem lại đường dây điện, kích thước bàn bếp.

2.Chọn thương hiệu uy tín, hợp túi tiền

Sau khi đã biết là nên chọn bếp 2 hay bếp 3 thì công việc tiếp theo khá khó khăn đó là tìm một thương hiệu uy tín, chất lượng mà phải phù hợp với điều kiện hoàn cảnh của gia đình. Bạn không thể mua một chiếc bếp điện từ với mức giá đến cả ba bốn mươi triệu đồng trong khi thu nhập của bạn chỉ cho phép bạn chọn từ 10 đến 20 triệu đổ lại.
Hiện nay các bạn có thể tham khảo bếp điện từ nhập khẩu châu âu dùng tốt, giá thành bình dân có bếp điện từ Munchen, bếp điện từ chefs, bếp điện từ dmestik. Hay bếp điện từ lắp ráp tại Việt Nam giá rẻ bếp điện từ taka.

3. Chọn một chiếc bếp điện từ hợp lý 

có kiểu dáng đẹp, các chức năng sử dụng phải thân thiện, dễ dùng và phù hợp với điều kiện nấu nướng tại nước ta. Mặt kính phải sắc nét các đường phải rõ được sơn điện ly chìm vào mặt kính, các phím điều khiển nhạy, các chữ số hiện thị không bị mất nét. Các tem mác, nhãn năng lượng nếu có phải còn nguyên vẹn không bị rách nát, 

4. Chế độ bảo hành của bếp điện từ

Đây là công việc rất cần thiết vì trong quá trình sử dụng thì những lỗi kỹ thuật phát sinh là điều không thể tránh khỏi, do đó việc bảo hành rất quan trọng. Hầu hết các hãng bếp điện từ hiện nay đều có chế độ bảo hành 24 tháng  hay dài hơn đến 36 tháng như bếp điện từ chefs, tránh nên mua bếp điện từ xách tay vì việc bảo hành bảo trì về sau rất khó nếu không có hãng đại diện tại Việt Nam.

5. Nên đến mua bếp điện từ tại các địa chỉ uy tín có độ tin cậy cao

Do là mặt hàng đang phát triển mạnh nên bếp điện từ bị làm nhái, làm giả hay các trung tâm bán hàng không uy tín lừa đảo khách hàng mua bếp với giá cao hơn rất nhiều với giá trị thực tế. Chính vì vậy quý khách đi mua bếp điện từ thì hãy đến các trung tâm uy tín để được đảm bảo quyền lợi cũng như mua được hàng chính hãng, chất lượng tốt và giá thực.
Một số địa chỉ bán bếp điện từ tốt có tiếng tại Hà Nội như:
- Nội Thất Kường Thịnh số 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội, đt 0904 341 563 - 04 3997 2828.
- Showroom beptuchefs.net số 39 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội ( gần ngã tư sở), hotline 0904 619 128 - 048 5864 136  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét