Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Đại lý bán chậu rửa bát AMTS 8648NN chính hãng

Tìm đại lý bán chậu rửa bát AMTS 8648NN chính hãng, uy tín, giá rẻ, nhiều ưu đãi nhất Hà Nội ở đâu? Nhắc đến chậu rửa bát, người tiêu dùng nhớ ngay đến thương hiệu sản xuất hàng đầu là AMTS. Thế nhưng, việc tìm địa chỉ phân phối chậu rửa bát AMTS 8648NN hiện nay làm người người tiêu dùng gặp không ít khó khăn khi mà có quá nhiều các đại lý thiết bị nhà bếp mọc lên.
Xem thêm: 
Đại lý bán chậu rửa bát AMTS 8648NN chính hãng

Hình ảnh thực tế chậu rửa bát AMTS 8648NN

Ngay sau thời điểm ra mắt khác hàng, chậu rửa bát AMTS 8648NN đã chính thức phủ sóng toàn quốc và đang trở thành sản phẩm bán chạy nhất của AMTS. Về mặt thiết kế, phiên bản này lấy cảm hứng từ sự “đơn giản” để cho ra kiểu dáng 2 hố cân với thành chậu cao hơn hẳn. Nhắm đến kiểu dáng này, người dùng hay nói cách khác, các bà nội trợ tỏ ra thích thú hơn hẳn bởi nó hạn chế việc bắn nước ra bàn đá.
Được sản xuất trên công nghệ hiện đại và nhập khẩu nguyên chiếc từ  Hàn Quốc, chậu rửa bát AMTS 8648NN tỏ ra vượt trội hơn hẳn về kiểu dáng, độ bóng và chất liệu inox khi đặt cùng với các thương hiệu khác. Chậu có độ dày inox 1.2mm với kích thước tổng quan 860 x 480 x 220 mm và kích thước khoét đá 840 x 460 mm. Kích thước này hiện nay khá phổ biến với không gian bếp của người Việt và chắc chắn rằng, sự kết hợp giữa chậu rửa bát AMTS 8648NN, bàn đá cùng bếp nấu sẽ tạo nên điểm nhấn hoàn hảo và hiện đại.
Đại lý bán chậu rửa bát AMTS 8648NN chính hãng

Đại lý bán chậu rửa bát AMTS 8648NN

Tại Hà Nội, bạn có thể tham khảo địa chỉ mua hàng tại Showroom Nội Thất Kường Thịnh (số 37, Trần Phú, Hà Đông, HN và số 39 đường Láng, Đống Đa, HN). Đây là đại lý phân phối tất cả các sản phẩm chậu rửa bát AMTS nói chung và chậu rửa bát AMTS 8648NN nói riêng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nhà bếp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, Nội Thất Kường Thịnh cam kết mang đến cho khách hàng 100% sự hài lòng về chất lượng sản phẩm và mức giá tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét