Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Bếp điện từ Chefs EH MIX2000A sale kịch sàn ngàn quà tặng

Bạn nhận thấy rằng những sản phẩm bếp ga còn rất nhiều hạn chế so với dòng sản phẩm bếp từ và bếp điện từ tuy nhiên do một số yếu tố khách quan như giá cả, thương hiệu làm bạn chưa thể quyết định mua. Giải pháp dành cho bạn đó chính là bếp điện từ Chefs EH MIX2000A.

Bếp điện từ Chefs EH MIX2000A

Tại sao lại là bếp điện từ Chefs EH MIX2000A?
Trong tháng 10 này, nội thất Kường Thịnh - đại lý chính hãng lớn nhất của thương hiệu bếp điện từ Chefs tại Hà Nội triển khai chương trình ưu đãi giảm giá lớn nhất trong năm đối với riêng mã sản phẩm bếp điện từ Chefs EH MIX2000A. Theo đó, sản phẩm tới tay người tiêu dùng với mức giá chỉ còn 6.800.000 đồng đã bao gồm vận chuyển, lắp đặt và bảo hành 3 năm trên toàn quốc. Hơn nữa chúng tôi còn triển khai gói hỗ trợ tối đa với khách hàng khi hết thời hạn bảo hành của hãng và chương trình giảm giá trực tiếp từ 500.000đ tới 5000.000đ khi khách hàng mua theo tổng bộ sản phẩm.
Hiệu quả sử dụng của bếp điện từ Chefs EH MIX2000A?
Là sản phẩm của một thương hiệu mạnh, có chỗ đứng vững chắc trên thị trường và sản phẩm này sản xuất ra nhằm phục vụ cho đối tượng là những khách hàng có thu nhập trung bình, đây là những khách hàng có cách chi tiêu rất khắt khe vì thế chỉ khi nào xác định được hiệu quả sản phẩm phải tương ứng với số tiền mình bỏ ra mới quyết định mua. Bếp điện từ Chefs EH MIX2000A đáp ứng đầy đủ 3 yêu cầu rẻ - bền – đẹp của quý khách hàng trong nhóm đối tượng này. Sản phẩm cung cấp đầy đủ những chế độ nấu nướng thông thường đặc biệt bên lò nấu hồng ngoại có khả năng nướng, quạt chả trực tiếp trên mặt bếp và khả năng rán xào cực ngon. Ngoài ra bếp còn có ưu điểm là  rất dễ dàng lau chùi, vệ sinh sạch sẽ và đặc biệt an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.
Tuy không thể sánh bằng những sản phẩm nhập khẩu có mức giá gấp 3 gấp 4 lần trên thị trường nhưng đối với dòng sản phẩm bếp ga hay những sản phẩm bếp có cùng mức giá cạnh tranh trên thị trường hiện nay thì sản phẩm bếp điện từ Chefs EH MIX2000A là lựa chọn số 1 cho bạn.
Bài viết tham khảo:

Tặng máy hút mùi khi mua bếp điện từ Chefs EH MIX866

Xả kho hàng giảm giá sốc cho sản phẩm bếp từ Chefs EH DIH2000A

Hằng Nga

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét