Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Bếp từ Munchen M568I dùng có tiết kiệm điện không?

Bếp từ Munchen M568I có tiết kiệm điện không? Đây là một trong những câu hỏi có khá nhiều ý kiến trái chiều khiến bạn càng hoang mang khi có ý định mua bếp từ Munchen M568I. Vậy đâu sẽ là câu trả lời thỏa đáng. Hãy cùng beptumunchen.net tham khảo những ý kiến sau đây để có câu trả lời thích hợp nhất.
Xem thêm:
Bếp từ Munchen M568I có tiết kiệm điện không?

Sử dụng bếp từ Munchen M568I có tiết kiệm điện không?

Có lẽ nhiều người còn nghi ngại về sự ăn điện của bếp từ Munchen M568I khi mà họ chưa trực tiếp trải nghiệm. Điều đó cũng thật dễ hiểu bởi khái niệm bếp từ sinh nhiệt gián tiếp đun nấu cực nhanh trong thời gian ngắn nên dễ làm cho người dùng nghĩ nó sẽ rất tốn điện. Tuy nhiên, các cuộc thực nghiệm giữa M568I với các sản phẩm khác cho thấy, phiên bản này tiết kiệm điện lên đến 17% so với cùng mức thời gian và công suất sử dụng.
Thêm vào đó, bếp từ Munchen M568I tiết kiệm thời gian và năng lượng rất nhiều nên khi nấu có một tính năng đặc biệt thông minh là tính năng tự động nhận diện đáy nồi nấu, bếp chỉ sinh nhiệt tại vùng nấu tiếp xúc giữa mặt bếp và đáy nồi còn ngoài phạm vi đó thì mặt bếp hoàn toàn không nóng (do nguyên lý hoạt động của mâm từ), bởi vậy, hạn chế tối đa sự thất thoát nhiệt ra môi trường bên ngoài.
Bếp từ Munchen M568I có tiết kiệm điện không?

Bếp từ Munchen M568I sự lựa chọn tối ưu

Vì sao bếp từ Munchen M568I lại tiết kiệm điện? Đó là do nhà sản xuất trang bị linh kiện E.G.O ( đạt tiêu chuẩn EMC Directive 108/EC) có khả năng kiểm soát nhiệt cực tốt cùng mặt kính Schott Ceran – made in Germany giúp bếp vừa tăng hiệu quả sử dụng và tuổi thọ vừa ăn ít điện hơn. Điểm đang chú ý hơn nữa, Munchen là thương hiệu duy nhất được dán nhãn năng lượng A+ tiết kiệm điện tối ưu.
Như vậy, câu trả lời cho câu hỏi “Bếp từ Munchen M568I có tiết kiệm điện không? đã có câu trả lời đó là siêu tiết kiệm điện. Quyết định mua bếp từ tiết kiệm điện và an toàn được đề sướng là giải pháp tốt nhất của những gia đình bởi càng sử dụng người ta mới càng nhận thấy các tính năng vượt trội. Giờ đây bếp từ Munchen đã, đang và sẽ là thành viên giúp căn bếp nhà bạn thêm ấm cúng.
Hồng Thêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét