Thứ Tư, 27 tháng 3, 2019

Sử dụng bếp từ Munchen có kén nồi không

Bếp từ Munchen hiện đang là dòng sản phẩm ưu việt, hội tụ đầy đủ các yếu tố về mặt thẩm mỹ cũng chất lượng của sản phẩm vì thế mà bếp từ Munchenhiện đang là lựa chọn của nhiều gia đình. Bạn đang muốn mua bếp từ Munchen cho gia đình nhưng bạn đang phân vân không biết bếp từ Munchen dùng có kén nồi hay không thì bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này để bạn quyết định có nên mua bếp từ Munchen hay không.
Bếp từ munchen đun nấu
Trước hết để biết bếp từ Munchen có kén nồi không mọi người hãy cùng với Nội Thất Kường Thịnh tìm hiều về nguyên lý hoạt động của bếp và đưa ra kết luận chính xác nhé.
Theo thông tin từ nhà cung cấp, bếp từ Munchen hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng dòng Fucô để làm nóng trực tiếp từ nồi nấu nên chỉ có phần đáy nồi tiếp xúc với mặt bếp là nóng còn lại xung quanh vẫn mát. Vì vậy mà nồi nấu phải được làm từ inox có nhiễm từ ở dưới đáy ( đáy bắt nam châm) và bề mặt đáy nồi phải phẳng và có đường kính >10 cm thì mới dùng được bếp từ Munchen. Nên qua nguyên lý hoạt động của bếp từ Munchen chúng ta có thể khẳng định định bếp từ Munchen rất kén nồi nấu, vì vậy mà đây là một yếu điểm của bếp từ Munchen và đây cũng chính là lý do khiến các bà nội trợ vẫn còn lăn tăn băn khoăn không biết có nên mua bếp từ Munchen không.
Thực chất, kén nồi là đặc tính chung của dòng bếp từ do cấu tạo và nguyên lý sinh nhiệt gián tiếp khi mà cơ cấu này giúp mọi người an toàn hơn khi sử dụng. Thế nên đừng vì một yếu điểm nhỏ đó của bếp từ Munchen mà mọi người lại bỏ qua nhiều lợi ích mà bếp từ Munchen mang lại như thiết kế đẹp, nấu ăn nhanh, an toàn, tiết kiệm và nhiều tính năng ưu Việt giúp công việc nấu ăn trở lên nhẹ nhàng hơn. Bên cạnh đó khi mua bếp từ Munchen bạn không phải lo lắng về vấn đề kén nồi của bếp từ Munchen bởi vì để khắc phục điều này khi hãng Munchen đã trực tiếp sản xuất ra bộ nồi chính hãng tặng kèm theo bếp để người dùng thoải mái đun nấu nên việc bếp từ Munchen kén nồi giờ đã không còn là nỗi lo nữa. Vì vậy thật bất công khi bạn không chọn bếp từ Munchen vì 2 chữ “kén nồi”
Bếp từ munchen hiện đại
Đọc đến đây chắc hẳn mọi người đã có quyết định có nên mua bếp từ Munchen rồi phải không. Nếu bạn đang có ý định sắm bếp từ Munchen cho gia đình mình thì chúng tôi khuyên bạn nên đến đại lý chính hãng của Munchen để mua đúng sản phẩm bếp từ Munchen chính hãng. Bởi lẽ hãng Munchen chỉ chịu trách nhiệm bảo hành cho những sản phẩm mà quý khách mua hàng từ các đại lý trong hệ thống phân phối chính hãng và khi mua ở các đại lý chính hãng quý khách còn được hưởng đầy đủ các chính sách hậu mãi sau khi mua hàng. Vì vậy quý khách không nên mua sản phẩm bếp từ Munchen của các địa chỉ không phải là đại lý chính hãng của Munchen để tránh tiền mất tật mang.
Để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm quý khách hãy đến với Nội Thất Kường Thịnh, một trong những đại lý cấp I chính hãng với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi tự hào cung cấp đến quý khách những sản phẩm bếp từ Munchen chính hãng chất lượng tốt nhất trên thị trường. Đặc biệt với đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, nhiệt tình trong công việc sẽ giải đáp mọi thắc mắc giúp quý khách hiểu rõ hơn về tính năng sản phẩm, cũng như ưu và nhược điểm của từng sản phẩm, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho gia đình mình.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptumunchen.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét