Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Tưng bừng khuyến mại bếp từ Taka

Chào đón Tết Dương Lịch 2016 sắp tới gần, Nội Thất Kường Thịnh tung ra chương trình khuyến mại “Mua bếp từ Taka giá rẻ - Cả nhà cùng vui” với ưu đãi đặc biệt cùng nhiều phần quà hấp dẫn. Đây là chương trình khuyến mại ý nghĩa giành cho tất cả các khách hàng, đặc biệt là các bà nội trợ. Thông qua chương trình, Nội Thất Kường Thịnh tiếp tục khẳng định nỗ lực đồng hành cùng mọi gia đình Việt nâng cao chất lượng các món ăn.

Bài viết liên quan:

Tưng bừng khuyến mại bếp từ Taka

Tưng bừng khuyến mại bếp từ Taka

Nội Thất Kường Thịnh là một trong những đại lý cung cấp các thiết bị nhà bếp và có uy tín trên thị trường. Trải qua hơn 8 năm hoạt động và kinh doanh trong lĩnh vực này, Nội Thất Kường Thịnh đã, đang và sẽ khẳng định được vị trí hàng đầu của mình trong lòng người tiêu dùng. Các sản phẩm tại đại lý đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và đảm bảo chất lượng cho người sử dụng.

Tưng bừng khuyến mại bếp từ Taka

Tưng bừng khuyến mại bếp từ Taka tại Nội Thất Kường Thịnh

Để tri ân khách hàng trong thời gian qua đã tin dùng sản phẩm của Nội Thất Kường Thịnh cũng như chào đón năm mới 2016, chúng tôi triển khai giảm giá từ 7 đến 10% khi mua các sản phẩm bếp từ Taka. Bên cạnh đó, bạn còn được nhận bộ nồi FiveStar (LDĐ) trị giá 850.000 đồng. Ngoài ra, bạn còn được tư vấn, khảo sát, vận chuyển và lắp đặt miễn phí trong nội thành Hà Nội.

Nếu bạn có nhu cầu muốn được tìm hiểu và tư vấn về bất kỳ sản phẩm nào, hãy liên hệ với Showroom Nội Thất Kường Thịnh để được tư vấn miễn phí và hưởng ưu đãi giá cả cạnh tranh nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể truy cập vào trang web noithatkuongthinh.com.vn hoặc gọi điện theo đường dây nóng 0904 619 128 – 04 8586 4136.
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét