Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Lựa chọn vòi rửa bát chất lượng như thế nào?

Những chia sẻ dưới đây sẽ hướng dẫn quý khách cách lựa chọn vòi rửa bát chính hãng cho phòng bếp.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu sản phẩm vòi rửa bát được sản xuất và nhập khẩu tại nhiều nước trên thế giới như: Ý, Malaysia, Hàn Quốc… Tuy nhiên, bên cạnh những sản phẩm vòi rửa bát chính hãng thì cũng có nhiều hàng nhái, hàng giả kém chất lượng được trà trộn trên thị trường. Vì vậy, khi chọn mua vòi rửa bát các bạn cần lưu ý để lựa chọn được sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt.
Lưu ý quan trọng khi mua vòi rửa bát:

Thương hiệu

Trên thị trường hiện nay, vòi rửa bát được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: Inox, Composite, Gang tráng men… Tuy nhiên, thông thường các gia đình Việt Nam lựa chọn vòi rửa bát chất liệu inox để sử dụng, với các thương hiệu nổi tiếng như: Gorlde, Teka, Taka, AMTS, Giovani... Những sản phẩm vòi rửa bát của các thương hiệu này đều được ứng dụng công nghệ tiên tiến trong sản xuất đem đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.

Kiểu dáng

Một trong những điều quan trọng để lựa chọn vòi rửa bát phù hợp là bạn nên dựa vào kiểu dáng chậu rửa bát để đem lại mỹ quan tổng thể kiến trúc trong gian bếp gia đình bạn mà vẫn đảm bảo sự tiện dụng. Màu sắc và cấu trúc vòi rửa bát cần phải phù hợp với chậu rửa cũng như khu vực bếp nấu.Hiện nay trên thị trường, vòi rửa bát đa dạng về kiểu dáng, có nhiều thiết kế sang trọng, hiện đại để cho bạn thoải mái bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Tính năng

Hiện nay, các sản phẩm vòi rửa bát rất đa dạng về chủng loại, có thể kể tới những dòng rửa bát tiêu biểu là vòi rửa bát đơn lạnh và nóng lạnh. Tuy nhiên, bạn nên chọn vòi rửa bát tích hợp nguồn nước nóng lạnh, và có khả năng xoay 360 độ để tránh ảnh hưởng tới thời gian và công sức của người sử dụng.
Bên cạnh đó, người dùng cũng nên chú ý đến độ cao của vòi rửa bát tính từ chậu rửa bát đến đầu vòi chảy nước ra. Tránh trường hợp sau này rửa những vật dụng như xoong nồi, chảo và vật có độ cao lớn cao, thì có thể cho vật đó vào để xả nước được.

Giá thành

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại vòi rửa bát nên việc chọn mua có rất nhiều lựa chọn. Quý khách nên tìm mua những loại vòi rửa bát có chức năng phù hợp với nhu cầu sử dụng để giảm giá thành tối ưu nhất.
Lưu ý quan trọng khi mua vòi rửa bát:
Trên đây là một số lưu ý khi chọn mua các sản phẩm vòi rửa bát mà chúng tôi muốn chia sẻ tới quý khách, hy vọng rằng bạn có thể đưa ra được lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình của mình.
Mọi thắc mắc bạn hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất:

Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: Số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
Hotline: 0904341563 – 0439972828
Website: www.voiruabatnhapkhau.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét