Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2018

Sử dụng bếp điện từ Chefs có hao tốn nhiều điện năng không?

Hiện nay bếp điện từ Chefs đang là sản phẩm được nhiều gia đình tin dùng lựa chọn trong gian bếp của mình. Tuy nhiên có một số người tiêu dùng vẫn e ngại và thắc mắc về vấn đề tiêu thụ điện năng của bếp điện từ Chefs. Vậy việc sử dụng bếp điện từ Chefs dùng có tốn điện không đang là vấn đề chung rất được quan tâm của nhiều người . Do vậy hãy tham khảo bài viết sau đây để biết được dùng bếp điện từ Chefs có tốn điện không.
Tham khảo thêm:
Dùng bếp điện từ Chefs có tốn điện không
Với công suất nấu nướng cao nên thường thì mọi người đều nghĩ sử dụng bếp điện từ Chefs khi sử dụng chắc phải ngốn vô khối điện năng đây nhỉ. Nhưng trên thực tế bếp điện từ Chefs lại không tốn quá nhiều điện năng khi sử dụng bởi vì bếp điện từ Chefs được thiết kế với vùng nấu từ tự động nhận diện kích cỡ của đáy nồi nấu vì thế mà khi sử dụng nhiệt lượng tỏa ra hầu như đều tập trung hết vào đáy nồi nên ít bị thất thoát nhiệt ra bên ngoài vì thế mà đun nấu nhanh hơn tiết kiệm điện hơn khi sử dụng. Còn vùng nấu hồng ngoại thì được thiết kế theo công nghệ  EGO – 2 light bởi vậy khi đun nấu nồi nhỏ bạn sử dụng vòng nhỏ còn đun nấu nồi to thì sử dụng vòng to như vậy sẽ không lo hao phí nhiệt năng nên rất tiết kiệm điện năng.
Bên cạnh đó bếp điện từ Chefs là sản phẩm kết hợp cả điện và từ. Với vùng từ hoạt động theo nguyên lý cảm ứng điện từ và chỉ sinh nhiệt khi có dụng cụ nấu tiếp xúc với mặt bếp nên nhiệt sinh ra được truyền trực tiếp vào đáy nồi chính vì vậy mà hiệu suất vùng từ đạt tới 90% còn vùng bếp hồng ngoại hoạt động theo nguyên lý bức xạ nhiệt của tia hồng ngoại và đốt nóng trực tiếp nên hiệu suất của vùng điện đạt tới 80%. Nếu kết hợp cả 2 vùng nấu thì hiệu suất của bếp có thể đạt tới 80%. Chính vì hiệu suất đun nấu của bếp cao cho nên khi sử dụng bếp điện từ Chefs sẽ rút ngắn thời gian đun nấu đồng nghĩa với việc tiết kiệm điện cho gia đình bạn nên bếp điện từ Chefs là dòng bếp được người tiêu dùng đánh giá là chiếc bếp tiết kiệm nhất cả về thời gian cũng như điện năng khi sử dụng.
Dùng bếp điện từ Chefs có tốn điện không
Qua một số chia sẻ này mọi người đã trả lời được câu hỏi dùng bếp điện từ Chefs có điện không rồi chứ. Bên cạnh đó việc sử dụng bếp điện từ Chefs đúng cách cũng giúp tiết kiệm điện năng một cách đáng kể. Để mua bếp điện từ Chefs chính hãng mọi người hãy ghé qua showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội để tham khảo và dùng thử trực tiếp sản phẩm. Bên cạnh đó nếu quý khách còn có bất cứ thắc mắc về sản phẩm thì hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được giải đáp một cách chi tiết nhé.
SHOWROOM BẾP TỪ CHEFS CHÍNH HÃNG
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
 Điện thoại: 0904 341 563 – 0243 997 2828
Zalo: 0904 619 128
Website: Beptuchefs.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét