Thứ Bảy, 2 tháng 5, 2020

Trả lời câu hỏi bếp từ Chefs EH DIH888 có tốt như nhiều lời đồn không

Bất cứ khách hàng nào khi mua bất cứ một sản phẩm gì cho gia đình mình đều mong muốn sở hữu những sản phẩm chất lượng tốt, bền đẹp không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng và đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Hiện tại, gia đình bạn đang muốn mua bếp từ cho gia đình và bạn đang tìm hiểu sản phẩm bếp từ Chefs EH DIH888 nhưng không biết bếp từ Chefs EH DIH888 có tốt như nhiều lời đồn không. Để biết được bếp từ Chefs EH DIH888 có tốt như lời đồn không thì trong bài viết lần này Beptuchefs.net sẽ chia sẻ với mọi người một số thông tin về bếp từ Chefs EH DIH888 để mọi người có thể đưa ra quyết định có nên mua bếp từ Chefs EH DIH888 không.
Bếp từ Chefs EH DIH888 có tốt như nhiều lời đồn không?
Đầu tiên bếp từ Chefs EH DIH888 là dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, nên tất cả các sản phẩm bếp từ Chefs EH DIH888 đều được sản xuất trên một hệ thống máy móc hiện đại cũng như được ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay nên bếp từ Chefs EH DIH888 không chỉ sở hữu một chất lượng bền bỉ theo thời gian mà nó còn sở hữu một thiết kế kiểu dáng vô cùng sang trọng và bắt mắt, từng chi tiết sản phẩm đều có sự trau chuốt cực kỳ kỹ lưỡng, đem đến sự hài lòng khi ngắm nhìn với những thiết kế sang trọng, đẹp mắt, phù hợp với không gian sử dụng cũng như hài hòa với các đồ nội thất khác trong gian bếp
Không chỉ có vậy bếp từ Chefs EH DIH888 còn tích hợp nhiều tính năng hiện đại ưu Việt. Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng, hãng Chefs luôn tìm tòi học hỏi, cập nhật liên tục các kỹ thuật công nghệ tiên tiến hàng đầu nên bếp từ Chefs EH DIH888 mang trong mình đầy đủ các tính năng nấu nướng hiện đại như công nghệ tiết kiệm điện inverter giúp bếp tiết kiệm đến 30% điện năng hay chức năng booster nấu ăn nhanh giúp công suất của 1 vùng nấu lên đến 3700w nên nấu ăn rất nhanh và tiết kiệm điện, chức năng tạm dùng bếp khi đang đun nấu, chức năng ủ ấm, bên cạnh đó bếp từ Chefs EH DIH888 còn được thiết kế với nhiều mức công suất từ thấp đến cao giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh các mức nhiệt khác nhau sao cho phù hợp với món ăn mà mình đang nấu giúp món ăn ngon hơn mà không bị mất đi các chất dinh dưỡng. Với những gì mà bếp từ Chefs EH DIH888 mang lại hi vọng sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm nấu nướng tốt nhất và giúp cho công việc nấu nướng trở lên dễ dàng hơn và đỡ vất vả hơn
Qua những tính năng ở trên chúng ta có thể thấy bếp từ Chefs EH DIH888 so với các sản phẩm bếp từ khác trên thị trường có sự vượt trội hơn hẳn về thiết kế cũng như các tính năng do vậy lựa chọn bếp từ Chefs EH DIH888 cho gian bếp của gia đình mình là một lựa chọn tuyệt vời và nó sẽ không làm mọi người thất vọng khi sử dụng.
Bếp từ Chefs EH DIH888 có tốt như nhiều lời đồn không?
Không chỉ có vậy, sử dụng bếp từ Chefs EH DIH888 còn rất an toàn và tiết kiệm điện bởi 2 yếu tố này vô cùng quan trọng và là điều quan tâm của rất nhiều người tiêu dùng. Và bếp từ Chefs EH DIH888 đã đáp ứng được cả 2 yếu tố trên bởi nhà sản xuất đã trang bị cho chiếc bếp này đầy đủ các tính năng an toàn như cảnh báo nhiệt lượng còn dư, khóa trẻ em an toàn, tự động tắt bếp khi không có nồi hoặc để quên
Nếu so sánh về chất lượng, các tính năng và thiết kế của bếp từ Chefs EH DIH888 với các sản phẩm khác thì bếp từ Chefs EH DIH888 hơn hẳn về mọi mặt nhưng giá bán của nó thì không hề đắt hơn so với những mẫu bếp cùng phân khúc. Hiện tại bếp từ Chefs EH DIH888 đang được bán tại Nội Thất Kường Thịnh với mức giá bán là 15,5 triệu và được tặng 1 bộ nồi cao cấp hoặc 1 chiếc máy hút mùi kính cong và miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại nhà.
Qua một số chia sẻ này của chúng tôi về bếp từ Chefs EH DIH888 thì chắc chắn mọi người đã có thể đưa ra nhận định riêng của mình. Để mua bếp từ Chefs EH DIH888 chính hãng giá rẻ mọi người hãy đến ngay với showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng để tham khảo và tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé. Không chỉ vậy, khi mua hàng tại đây mọi người hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng của sản phẩm.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptuchefs.net

3 nhận xét:

  1. Bếp điện từ Chefs là thương hiệu thiết bị bếp nổi tiếng đến từ Đức, các sản phẩm bếp điện từ Chefs sử dụng linh kiện cao cấp của Đức như mặt kính Schott Ceran, mâm nhiệt EGO - Hilight... và được lắp ráp tại nhiều quốc gia khác nhau như Đức, Tây Ban Nha, Malaysia, Việt Nam,.. Tuy được lắp ráp tại nhiều quốc gia khác nhau nhưng tất cả các sản phẩm của Bếp điện từ Chefsđều phải đảm bảo đạt chất lượng theo tiêu chuẩn chung của Chefs như độ bền, sự an toàn, tiết kiệm điện năng,... Bếp từ Chefs được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, ứng dụng những công nghệ và vật liệu cao cấp nhất. Bếp từ Chefs sử dụng mâm từ Siemens tự động nhận dạng đáy nồi , mặt kính Schott Ceran ( Made in Germany ) có nhiều đặc tính nổi trội như khả năng chịu nhiệt , chịu lực cao. Hệ thống bo mạch điện tử của các sản phẩm được đảm bảo cách điện, cách nhiệt tốt, đảm bảo an toàn khi sử dụng.
    Bếp từ CHEFS EH – MIX333 được lắp ráp tại Việt Nam những sử dụng hoàn toàn các linh kiện nhập khẩu trực tiếp từ Đức. Đây là một điểm cộng khiến cho bếp dễ dàng gây ấn tượng mạnh với khách hàng từ giá thành nhưng chất lượng cũng không thua kém những sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc. Ưu điểm:- Bếp từ Chefs có sự tích hợp hai vùng nấu ( 1 từ, 1 điện) trên cùng 1 mặt bếp, thêm nhiều tiện ích và mang lại cảm hứng hơn cho những bà nội trợ yêu thích sự tối giản. Mặt bếp điện từ làm hoàn toàn bằng kính chịu lực ceramic có khả năng chống va đập, chống chịu nhiệt cao lên tới 1000 độ C. Bên cạnh đó mặt kính này cũng không bị cong vênh, trầy xước, biến dạng khi nhiệt độ mặt bếp thay đổi đột ngột.
    Bếp từ Chefs EH-DIH888 được hoàn thiện trên dây chuyền công nghệ hiện đại, linh kiện của Đức nên có tuổi thọ cao, hoạt động bền bỉ, ổn định, tiết kiệm năng lượng, là sản phẩm rất nhiều người dùng đánh giá cao. Sử dụng công nghệ EGO Controls Flex Touch (EGO Flex TC) có thể điều khiển rời 2 vùng nấu bằng 1 thao tác tăng giảm duy nhất khi người dùng kéo Slider. Bảng mạch của Bếp từ Chefs eh dih888 có mức chịu nhiệt lớn tới 105oC và tiêu thụ chưa đến 0,5W/h cực kì tiết kiệm điện. Và bảng điều khiển này còn rất dễ dàng vệ sinh. Sử dụng công nghệ EGO Controls Flex Touch (EGO Flex TC) có thể điều khiển rời 2 vùng nấu bằng 1 thao tác tăng giảm duy nhất khi người dùng kéo Slider. Bảng mạch này có mức chịu nhiệt lớn tới 105oC và tiêu thụ chưa đến 0,5W/h cực kì tiết kiệm điện. Và bảng điều khiển này còn rất dễ dàng vệ sinh.
    Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm Bếp từ Chefs vui lòng liên hệ qua:
    Website: https://bep365.vn – Hệ thống phân phối thiết bị nhà bếp - phòng tắm chính hãng
    Hotline: 0943 365 765 - (024) 36 865 865
    Email: hotro@bep365.vn

    Trả lờiXóa
  2. Bếp từ, bếp điện từ hiện nay được rất nhiều người biết đến, ưa chuộng và được công nhận là một trong những giải pháp tối ưu nhất cho mọi gia đình, nấu nhanh, an toàn và hiệu quả nhất.
    Cùng Bep365.vn đánh giá thực tế Bếp điện từ Bosch về những tính năng, những ưu điểm nổi bật, vượt trội của bếp từ đến từ thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới:
    Bếp Từ Bosch puc631bb2e 3 vùng nấu nhập khẩu Tây Ban Nha
    Là thương hiệu nổi tiếng trong phân khúc thiết bị nhà bếp cao cấp nên không lạ gì khi các sản phẩm của Bosch ngoài thiết kế cuốn hút thì luôn được trang bị những tính năng hiện đại nhất và bếp từ Bosch PUC631BB2E cũng là một sản phẩm như vậy:
    - Tính năng Sprint là chức năng rất quen thuộc đối với những dòng bếp từ cao cấp của Bosch, có tác dụng làm giảm thời gian làm nóng của chất lỏng lên tới 50%, giúp người dùng tiết kiệm tối ưu thời gian và năng lượng trong quá trình sử dụng.
    - Booster là công nghệ hiện đại được trang bị cho hầu hết các dòng bếp từ cao cấp trên thị trường hiện nay, giúp tăng tốc độ nấu cho từng vùng bếp lên tới 2 đến 3 lần, bằng cách gia tăng khả năng ép công suất tức thì lên mức cao. Đặc biệt, tính năng này cũng được cài đặt chế độ tự động trở về mức nấu thường sau 10 phút để đảm bảo độ bền của bếp.
    - Cảnh báo nhiệt dư 2 cấp độ được Bosch trang bị cho PUC631BB2E giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng khi vệ sinh mặt bếp sau khi sử dụng. Đèn “H” báo hiệu nhiệt độ vùng nấu đang trên 60°C, đèn “h” biểu thị nhiệt độ đã hạ xuống dưới 60°C, mức an toàn, cho phép người dùng vệ sinh măt bếp.
    - Mức hiện thị nhiệt: với 17 cấp độ giúp người dùng dễ dàng chinh phục được những công thức nấu ăn phức tạp, khiến việc nấu nướng xưa nay khó khăn thì giờ trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
    - Chức năng bộ nhớ cho phép Bosch PUC631BB2E ghi nhớ mức công suất và các tính năng được cài đặt trước khi bếp bị tắt đột ngột, khi bật lại, các thiết lập này sẽ không bị mất đi.

    Bếp từ Bosch puj631bb2e nhập khẩu Tây Ban Nha giá tốt
    Bosch PUJ631BB2E là một sản phẩm bếp từ cao cấp của thương hiệu gia dụng hàng đầu thế giới Bosch. Được thành lập từ năm 1886 ở Đức, trải qua hơn 130 năm lịch sử tồn tại và phát triển, Bosch đã trở thành thương hiệu công nghệ khổng lồ về máy công nghiệp, thiết bị xây dụng, thiết bị nhà bếp. Với hơn 700 công ty và 400.000 nhân viên tại hơn 60 quốc gia trên toàn cầu.
    Bếp từ Bosch thường thiết kế dạng bếp vuông dễ dàng lắp đặt và phù hợp với mọi không gian căn bếp gia đình
    Tính năng, đặc điểm:
    - Mặt kính Schott Ceran đen bóng lịch sự cho khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt nhất thế giới hiện nay.
    - 3 vùng bếp với công suất 1.4, 2.2 và 2.6kW được sắp đặt cân đối với khoảng cách vừa phải, thuận tiện cho các thao tác với nồi chảo mà vẫn giữ được sự gọn gàng thẩm mỹ.
    - Bảng điều khiển của PUJ631BB2E có dạng cảm ứng mượt mà, biểu tượng nút bấm đẹp, dễ hiểu, hỗ trợ đèn LED hiển thị đầy sống động.
    Nhìn chung, với ấn tượng vẻ ngoài tinh tế mà Bosch dày công thiết kế, bếp từ Bosch PUJ631BB2E sẽ đem một nét đẹp hiện đại, sang trọng của 1 chiếc bếp từ đẳng cấp hàng đầu châu Âu về với căn bếp nhà bạn.
    Là một sản phẩm nổi bật trong dòng bếp từ Serie 4 của Bosch, PUJ631BB2E sở hữu rất nhiều những chức năng hiện đại của một chiếc bếp từ cao cấp, điều mà Bosch luôn rất chăm chút cho các sản phẩm của mình. Cùng Bếp365 phân tích các điểm mạnh về tính năng của bếp từ Bosch PUJ631BB2E:
    - Chức năng Sprint được tích hợp ở các vùng nấu làm giảm thời gian đun sôi nước và các chất lỏng tới 50%
    Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm Bếp từ Bosch vui lòng liên hệ qua:
    Bep365.vn – Hệ thống phân phối thiết bị nhà bếp - phòng tắm chính hãng
    Hotline: 0943 365 765 - (024) 36 865 865
    Email: hotro@bep365.vn

    Trả lờiXóa