Thứ Năm, 7 tháng 5, 2020

Giải đáp thắc mắc bếp từ Munchen G 60X dùng có bền không giá bán bao nhiêu

Bếp từ Munchen G 60X với thiết kế đẹp nhiều ưu điểm nấu nướng ưu Việt và giá cả hợp lý chính là điểm hấp dẫn thu hút người tiêu dùng, nhưng liệu có đáng để mua?
Bếp từ Munchen G 60X dùng có bền không đang là thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi tìm hiểu về chiếc bếp từ này bởi nhiều người nghĩ rằng một chiếc bếp từ có thiết kế đẹp, hiệu suất nấu nướng cao, đun nấu an toàn và tiết kiệm điện thì sẽ phải sở hữu mức chi phí cao. Vì vậy trong bài viết này beptumunchen.net sẽ trả lời câu hỏi bếp từ Munchen G 60X dùng có bền không nhé và giá bán hiện tại của bếp từ Munchen G 60X là bao nhiêu để mọi người tham khảo nhé.
Bếp từ Munchen G 60X dùng có bền không giá bán như thế nào?
Bếp từ Munchen G 60X là sản phẩm bếp từ nâng cấp từ mẫu bếp từ Munchen G 60BK. Từ khi xuất hiện trên thị trường đến nay bếp từ Munchen G60X vẫn là một trong những đối thủ cạnh tranh với nhiều hãng bếp từ khác, bởi bếp từ Munchen G 60X sở hữu một mặt kính liền nguyên khối đẹp, hiệu suất nấu nướng mạnh mẽ, thiết kế sang trọng ấn tượng làm người dùng phải "xao xuyến" ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Khi nói đến chất lượng và độ bền của bếp từ Munchen G 60X thì chúng ta không thể phủ nhận đây là một sản phẩm tốt được các chuyên gia hàng đầu khuyên dùng hiện nay. Chất lượng từ linh kiện tới công nghệ sản xuất, tính năng sản phẩm, độ an toàn cho đến thiết kế bởi khi mà bếp từ Munchen G 60X được đưa ra thị trường đến với tay người dùng thì nó đã phải trải qua rất nhiều khâu kiểm tra chất lượng nên đây là những tố mà bếp từ Munchen G 60X đã lấy lòng được người dùng.
Linh kiện là một thành phần quan trọng cấu tạo nên sản phẩm và đảm bảo về chất lượng cũng như độ bền, quyết định các tính năng của sản phẩm. Và bếp từ Munchen G 60X sử dụng các linh kiện cao cấp được nhập khẩu Đức, mặt kính là mặt kính Schott Ceran nhập khẩu từ Đức, mặt kính này chịu lực, chịu nhiệt và chịu được sốc nhiệt cao, chống xước tốt. Thân bếp được làm bằng thép không gỉ, dưới tân có nhiều khe giúp tản nhiệt nhanh hơn, đảm bảo cho các linh kiện bên trong bếp luôn được mát nên đây là yếu tố quan trọng giúp kéo dài tuổi thọ cho bếp. Không những thế mỗi sản phẩm khi xuất ra thị trường để được các kỹ thuật viên kiểm định chất lượng một cách kỹ lưỡng nên về chất lượng của bếp từ Munchen G 60X thì mọi người hoàn toàn yên tâm sử dụng.
Bếp từ Munchen G 60X dùng có bền không giá bán như thế nào?
Ngoài ra bếp từ Munchen G 60Xcòn được trang bị nhiều tiện ích tiên tiến, tiện dụng cho người dùng như tự động tắt bếp khi không có nồi, chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư, khóa trẻ em an toàn, hẹn giờ tắt bếp thông minh, đặc biệt bếp từ Munchen G 60X còn hiển thị 2 chế độ nấu nướng đó là hiển thị bằng nhiệt độ và công suất giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ khi nấu nướng… nên nó đã chiếm không ít điểm từ người tiêu dùng.
Và hiện tại bếp từ Munchen G 60X đang được bán tại Nội Thất Kường Thịnh với mức giá bán là 15.500.000đ và được tặng 1 bộ nồi Munchen + 1 nồi hấp hoặc là 1 máy hút mùi Munchen AM 692 + chảo từ, tất cả tổng trị giá quà tặng lên đến 6,1 triệu. Bên cạnh đó quý khách còn được miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại nhà. Đặc biệt nếu quý khách mua hàng theo tổng bộ đơn hàng thì quý khách còn được giảm trực tiếp theo đơn hàng từ 500.000 – 5.000.000đ
Để được tư vấn lựa chọn sản phẩm bếp từ phù hợp nhất cho gia đình mình, quý khách hàng hãy ghé qua showroom Nội Thất Kường Thịnh - Đại lý cấp I chuyên cung cấp bếp từ chính hãng, chất lượng tốt nhất với giá bán tốt nhất, đặc biệt là nhiều chương trình ưu đãi khuyến mại hấp dẫn nên đây là một địa chỉ tin cậy khi mua các thiết bị nhà bếp của mọi gia đình.
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptumunchen.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét