Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2019

Giới thiệu các chức năng an toàn trên bếp từ Munchen GM 292

Mặc dù mới ra mắt trị trường nhưng bếp từ Munchen GM 292 đã lọt top những mẫu bếp từ bán chạy nhất trong quý I năm 2019vừa qua bởi đun nấu nhanh, khôn khói và nhiều tiện ích mà bếp từ Munchen GM 292 mang lại. Nhưng yếu tố khiến bếp từ Munchen GM 292 lấy được lòng những bà nội trợ khó tính đó là những chức năng an toàn trên mẫu bếp từ Munchen GM 292 này. Vậy bếp từ Munchen GM 292  có những chức năng an toàn gì thì bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu nhé.
Một số chức năng an toàn trên bếp từ Munchen GM 292

Khóa trẻ em an toàn

Khóa trẻ em an toàn là một chức năng mà hầu như bếp từ nào cũng có chứ không riêng gì bếp từ Munchen GM 292. Chức năng này dành riêng cho các gia đình có con nhỏ nhằm bảo vệ sự an toàn cho trẻ nhỏ khi vô tình tiếp xúc với bếp từ Munchen GM 292, Khi chức năng khóa an toàn được kích hoạt, trẻ nhỏ sẽ không thể can thiệp vào quá trình nấu nướng bạn đã thiết lập. Điều này rất hữu ích cho các gia đình có con nhỏ hiếu động.

Cảnh báo nhiệt lượng còn dư

Chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư này sẽ cho mọi người biết được mặt kính của bếp từ Munchen GM 292 sau khi nấu ăn xong có an toàn hay không và cảnh báo vùng nấu có nhiệt độ cao bằng chữ H nhấp nháy trên màn hình Led. Điều này có nghĩa là sau khi bạn vừa nấu nướng xong thì trên mặt bếp vẫn còn nóng và trên mặt bếp từ Munchen GM 292 sẽ hiển thị chữ “H” để cảnh báo cho chúng ta biết là mặt bếp vẫn còn nóng không được chạm tay vào vùng nấu để tránh bị bỏng. Khi mặt bếp nguội xuống dưới 60 độ C thì chữ “H” này sẽ tự mất.

Tự động tắt bếp khi không có nồi nấu

Khi các bà nội trợ làm quá nhiều việc trong cùng một lúc khó tránh khỏi việc quên tắt bếp khi nấu ăn.Vì thế sau khi nấu ăn xong bạn đã nhấc nồi nấu ra khỏi bếp nhưng quên không tắt bếp thì bạn cũng không phải lo lắng bởi chỉ sau khoảng 2 phút khi trên bếp mà không có nồi nấu bếp sẽ tự động tắt bếp để bảo vệ an toàn cho người dùng.
Một số chức năng an toàn trên bếp từ Munchen GM 292

Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp

Khi nhiệt độ đun nấu của bếp từ quá cao vượt mức cho phép dẫn đến bếp bị nóng vượt ngưỡng cho phép nên lúc này bếp từ Munchen sẽ cảnh báo, xuất hiện mã lỗi E1 vì thế lúc này mọi người nên tắt bếp đi khoảng 10 phút để bếp nguội không chỉ có vậy khi điện áp quá thấp hoặc quá cao cũng sẽ không tốt cho hoạt động của bếp từ Munchen GM 292 và không đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Nên khi bếp từ Munchen GM 292 phát hiện nguồn điện cung cấp cho bếp không ổn định, bếp sẽ báo lỗi và ngừng hoạt động.
Không chỉ chinh phục bằng các chức năng an toàn, bếp từ Munchen GM 292 còn chinh phục được người dùng cả về chế độ hậu mãi như được đổi mới sản phẩm trong 14 ngày đầu tiên nếu có hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất và sản phẩm được bảo hành 36 tháng trên toàn quốc
Để được trải nghiệm và tìm hiểu về sản phẩm, xin mời quý khách có thể qua showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội để tham khảo và tìm hiểu kỹ hơn.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ
Showroom: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptumunchen.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét