Thứ Ba, 23 tháng 4, 2019

Lý do gì khiến bếp từ Munchen GM 8999 giá cao nhưng vẫn bán chạy

Với diện mạo được lột xác cùng nhiều trang bị tiện nghi và khả năng vận hành mạnh mẽ nên bếp từ Munchen GM 8999 đang là mẫu bếp từ được nhiều người quan tâm nhất hiện nay nhưng bếp từ Munchen GM 8999 lại đang bị đánh giá là mẫu bếp có giá bán cao ngất ngưởng so với những mẫu bếp cùng phân khúc. Nhưng khi sử dụng sản phẩm bếp từ Munchen GM 8999 thì mọi người mới hiểu được vì sao bếp từ Munchen GM 8999 lại có giá bán cao như vậy.
Bếp từ Munchen GM 8999 đắt xắt ra miếng
Ngay từ những sản phẩm bếp từ đầu tiên, hãng Munchen luôn quan niệm rằng sẽ phải cố gắng hoàn thiện mình và mang tới thị trường những mẫu bếp từ hoàn hảo nhất để đáp ứng nhu cầu của người dùng và luôn tìm kiếm, cố gắng phát huy để nâng cấp sản phẩm của mìnhđể phát triển sản phẩm của mình trở thành sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp bậc nhất mà không một đối thủ nào sánh được về mặt chất lượng cả. Với mục tiêu như vậy, không khó hiểu khi tất cả những nguyên liệu, vật liệu tối ưu nhất đều được hãng Munchen sử dụng cho chiếc bếp từ Munchen GM 8999 của mình như mặt kính Schott Ceran, đây là loại mặt kính cao cấp nhất sử dụng để sản xuất mặt kính bếp từ, tất cae các linh kiện của bếp gồm mâm từ, quạt gió, chíp, vi mạch đều được sản xuất đồng bộ theo tiêu chuẩn khắt khe và sự kiểm tra kỹ lưỡng ngay từ đầu vào.
Tiếp đến bếp từ Munchen GM 8999 là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức có xuất xứ rõ ràng, thông tin được in minh bạch ở tem dưới đáy bếp cũng như các giấy tờ nhập khẩu. Nếu không yên tâm và tin tưởng về xuất xứ của bếp thì mọi người có thể dùng phần mềm kiểm tra mã vạch để kiểm tra, không những thếbếp từ Munchen còn có đầy đủ giấy tờ CO nhập khẩu từ Đức. Do vậy mọi người hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của bếp từ Munchen GM 8999
Bếp từ Munchen GM 8999 có tính năng Booster (nấu ăn nhanh) giúp bếp đạt mức công suất mỗi vùng nấu là 3700w nên nấu ăn nhanh hơn, tiết kiệm thời gian. Bên cạnh đó để tiết kiệm điện năng và giữ ổn định nguồn điện cho gia đình, bếp từ Munchen GM8999 sử dụng công nghệ IC5 san nhiệt khi sử dụng nên khi dùng đồng thời cả hai vùng nấu, bếp sẽ tự động san sẻ công suất cho nhau sao cho tổng công suất đạt 4000w để dòng điện không bị quá tải.
Bếp từ Munchen GM 8999 đắt xắt ra miếng
Không những thế bếp từ Munchen GM 8999 còn nhiều chức năng khác như chức năng giữ ấm ở ba mức nhiệt độ 40 độ C, 70 độ C, 90 độ C nên rất thích hợp cho các món ninh hầm. Đặc biệt, chiếc bếp từ Munchen GM 8999 này còn có chức năng khôi phục chương trình nấu gần nhất mà chưa hãng bếp từ nào ứng dụng được công nghệ này vào trong sản phẩm của mình  hay chức năng tạm dừng bếp giúp người dùng có thể tạm dừng chế độ nấu nướng mà không cần phải tắt bếp hay khởi động lại chương trình nấu, chức năng hiển thị nhiệt dư, tự động tắt bếp khi không có nồi hoặc để quên, khóa an toàn và hẹn giờ từng vùng nấu cũng như hẹn giờ nhắc nhở... đảm bảo linh hoạt trong nấu nướng và an toàn cho người sử dụng.
Nhìn chung, mức giá 20,4 triệu đồng cho một chiếc bếp từ an toàn, tiết kiệm nhiều tính năng nấu nướng ưu việt và mang thương hiệu Munchen danh tiếng thì chắc chắn rất xứng đáng khi bỏ ra số tiền đó. Từ những trải nghiệm thực tế của khách hàng sau khi sử dụng cũng đã cho thấy những phản hồi rất tích cực và hài lòng. Chính vì vậy, nếu có điều kiện thì tại sao bạn không sở hữu ngay chiếc bếp từ Munchen GM 8999 tuyệt vời này để có những trải nghiệm đầy thú vị.
Để mua bếp từ Munchen GM 8999 chính hãng mọi người hãy liên hệ với chúng  tôi theo địa chỉ sau để có nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptumunchen.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét