Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2019

Chậu rửa bát Korea chất lượng trên cả tuyệt vời

Nhắc đến thương hiệu Korea chúng ta không thể nào bỏ qua dòng chậu rửa bát Korea bởi chậu rửa bát Korea là dòng sản phẩm ăn khách nhất từ khi ra mắt thị trường đến nay và nó luôn nằm trong top những mẫu chậu rửa bát bán chạy nhất trong thời gian vừa qua. Vậy chậu rửa bát Korea có gì đặc biết mà khiến khách hàng tin tưởng lựa chọn đến vậy. Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.
Chậu rửa bát Korea chất lượng tốt hơn cả mong đợi
Để chậu rửa bát Korea chiếm được thiện cảm của nhiều khách hàng thì thiết kế chính là điều đầu tiên thu hút được người dùng nên các nhà sản xuất chậu rửa bát Korea đã đầu tư rất nhiều vào thiết kế của nó nên những chiếc chậu rửa bát Korea này đều được thiết kế tinh xảo nhờ thừa hưởng những ưu điểm của các đàn anh, đàn chị trước đó nên bề mặt của nhẵn mịn cùng sự hoàn hảo trong từng đường nét, bên cạnh đó chậu rửa bát Korea còn có bộ khung bằng inox dày vượt trội lên đến 3mm bóng loáng bên ngoài được phủ một lớp sơn chống ồn, các góc của chậu được thiết kế bo tròn khá mềm mại nên nó đã tạo được điểm nhấn riêng cho sản phẩm chính điều này đã tạo nên sức hút với người dùng.
Bên cạnh đó, hệ thống xiphong của chậu rửa bát Korea còn được thiết kế bằng nhựa cao cấp chịu nhiệt, bộ phận rỏ đựng rác dễ dàng tháo lắp giúp thuận tiện hơn trong quá trình vệ sinh. Không chỉ vậy xung quanh chậu và dưới dáy chậu còn gắn 1 lớp cao su chống ồn, lớp cao su này không chỉ giúp sản phẩm bền hơn mà nó còn chống ồn hiệu quả.
Chậu rửa bát Korea chất lượng tốt hơn cả mong đợi
Đặc biệt chất lượng của chậu rửa bát Korea chính là điều mà khách hàng quan tâm hàng đầu nên các hãng chậu rửa bát Korea đã áp dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất vào sản phẩm của mình để mang đến những sản phẩm chậu rửa bát hoàn hảo nhất. Bên cạnh sự độc đáo ở thiết kế, chậu rửa bát Korea còn có mức giá bán tương đối rẻ so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường. Và giá của chậu rửa bát Korea sẽ dao động trong khoảng 1.200.000 – 2.200.000 đồng tùy theo từng mẫu sản phẩm, mức giá này của chậu rửa bát Korea tương đối phù hợp với điều kiện kinh tế của người tiêu dùng Việt ở tầm trung.  
Không những vậy chậu rửa bát Korea còn có thời gian bảo hành lên tới 3 năm chính hãng tại nhà nên mọi người hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Nên để mua chậu rửa bát Korea chính hãng mọi người có thể ghé qua showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội để tham khảo và được tư vấn cụ thể hơn. Hoặc quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0904.341.563 để được tư vấn một cách chi tiết.
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại 0904.341.563
CSKH 0243.997.2828
Zalo 0904.619.128
Website Chauruabatnhapkhau.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét