Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2019

Bếp từ Chefs EH DIH366 New bán chạy vì đâu?

Ngay từ những này đầu ra mắt đến tận bây giờ mẫu bếp từ Chefs EH DIH366 New luôn nằm trong top những mẫu bếp từ bán chạy nhất trên thị trường với doanh số cao ngất ngưởng. Vậy điều gì tạo nên sức hút mạnh mẽ của bếp từ Chefs EH DIH366 New đến vậy? Đã có rất nhiều lý do được người tiêu dùng đem ra bàn luận, mổ sẻ và sau đây Nội Thất Kường Thịnh sẽ chia sẻ với mọi người một lý do chính để lý giải cho sự thành công này của bếp từ Chefs EH DIH366 New.
Tại sao bếp từ Chefs EH DIH366 New lại bán chạy
Độ bền đáng kinh ngạc. Để có sự tin tưởng của người dùng, Bếp từ Chefs EH DIH366 New đã chứng tỏ được khả năng vận hành bền bỉ theo thời gian của mình. Bởi tất cả những linh kiện để cấu thành lên chiếc bếp từ Chefs EH DIH366 New đều được lựa chọn, chọn lọc kỹ lưỡng và trải qua rất nhiều khâu kiểm tra gắt gao rồi mới đến được tay người dùng. Điều đó được thể hiện qua mặt kính của bếp, mặt kính của bếp từ Chefs EH DIH366 New sử dụng là mặt kính Schott Ceran nhập khẩu từ Đức, đây là mặt kính cao cấp, tốt nhất được dùng để sản xuất mặt kính bếp từ hiện nay, mặt kính này có khả năng chịu nhiệt tốt, chịu lực cao và chống xước tốt và các linh kiện của bếp cũng được nhập khẩu từ Đức một đất nước có nền công nghiệp rất phát triển và là nơi sản sinh ra rất nhiều thương hiệu bếp từ nổi tiếng. Nên về độ bền và chất lượng của bếp từ Chefs EH DIH366 New thì mọi người có thể hoàn toàn yên tâm.
Thiết kế cải tiến theo thời gian. Qua nhiều năm ra mắt thị trường và nắm bắt được thị hiếu của người dùng nên hãng Chefs đã cải tiến và nâng cấp sản phẩm của mình từ mẫu bếp từ chefs EH DIH366 nên thành mẫu bếp từ Chefs EH DIH366 New. Và bếp từ Chefs EH DIH366 New được thiết kế thay đổi theo xu hướng trẻ hóa thiết kế để mang đến một sản phẩm trẻ trung song vẫn toát lên được sự sang trọng bình dị đặc trưng của chiếc bếp từ này. Không chỉ đề cao về vẻ đẹp thẩm mỹ mà hãng Chefs còn chú trọng đến giá trị sử dụng bếp nên công suất của bếp từ Chefs EH DIH366 New đã được nâng cấp cao hơn mẫu bếp từ Chefs EH DIH366 trước đó 1200w và thêm rất nhiều chức năng nấu nướng tiện dụng mà mẫu bếp từ Chefs EH DIH366 trước không có đó chính là chức năng ủ ấm, tạm dừng bếp…
Tiết kiệm điện năng khi sử dụng. Điều tiếp theo khiến bếp từ Chefs EH DIH366 New bán chạy đó chính là khả năng tiết kiệm điện năng khi sử dụng. Và bếp từ Chefs EH DIH366 New được ứng dụng rất nhiều công nghệ tiên tiến hiện đại để tiết kiệm điện như tự động ắt bếp khi không có nồi, chức năng nấu ăn nhanh Booster giúp nấu ăn nhanh hơn, tiết kiệm điện hơn nên bếp từ Chefs EH DIH366 New tiết kiệm điện hơn các mẫu bếp từ khác một cách đáng kể.
Tại sao bếp từ Chefs EH DIH366 New lại bán chạy
Có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. Để thu hút khách hàng mua bếp từ Chefs EH DIH366 New các đại lý đã liên tục đưa ra nhiều chính sách khuyến mãi hấp dẫn. Đặc biệt là trong 2 tháng 5,6 vừa qua hãng Chefs đã triển khai chương trình khuyến mại khủng dành tặng cho khách hàng khi mua bếp từ chefs EH DIH366 New đó là tặng 1 máy hút mùi Chefs EH R506E7 hoặc 1 bộ nồi Chefs 5 chiếc. Chương trình ưu đãi này đã thu hút thêm rất nhiều sự quan tâm của khách hàng đối với mẫu bếp từ này.
Với thiết kế đẹp, tiết kiệm nhiên liệu, nhiều công nghệ, tính năng hiện đại cùng nhiều ưu đãi khuyến mại khủng nên qua những đìều này cho chúng ta đã thấy được vì sao bếp từ Chefs EH DIH366 New bán chạy rồi chứ. Và nếu khách hàng đang có nhu cầu mua 1 chiếc bếp từ thì bếp từ Chefs EH DIH366 New chắc chắn sẽ được ưu tiên lựa chọn hàng đầu.
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptuchefs.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét