Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2020

Tại sao chúng tôi khuyên bạn nên dùng bếp điện từ Munchen GM 6629S

Bạn đang muốn sắm cho gia đình mình một chiếc bếp điện từ nhưng trên thị trường có quá nhiều thương hiệu khác nhau khiến cho bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn thương hiệu bếp điện từ nào cho gia đình. Và bếp điện từ Munchen GM 6229S là một sản phẩm bếp điện từ đang được rất nhiều gia đình lựa chọn trong thời gian vừa qua. Vậy bếp điện từ Munchen GM 6229S có những ưu điểm gì mà được nhiều gia đình lựa chọn như vậy? Để biết được tại sao bếp điện từ Munchen GM 6629S được nhiều gia đình lựa chọn thì mọi người hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.
Những lý do nên lựa chọn bếp điện từ Munchen GM 6629S
Hiện đại, sang trọng trong thiết kế
Bếp điện từ Munchen GM 6629S được người dùng đánh giá là sản phẩm có thiết kế sang trọng, tinh tế và bắt kịp xu thế hiện đại phù hợp với thiết kế của mọi gian bếp. Bếp điện từ Munchen GM 6629S mang một phong cách thiết kế hoàn toàn mới mẻ và độc đáo với mặt kính được phủ một lớp Sapphire chống xước cao. Bên cạnh đó, điểm nhấn ấn tượng trên chiếc bếp này đó chính là cạnh trên được thiết kế vát cạnh, cạnh dưới được nẹp bằng 1 thanh hợp kim nhôm giúp chống va đập làm sứt các góc cạnh của bếp.
Không chỉ có vậy, bảng điều khiển của bếp được thiết kế cách điệu, lạ mắt với người dùng tuy nhiên các chỉ dẫn trên bảng điều khiển của bếp điện từ Munchen GM 6629S lại rất rõ ràng và màn hình hiện thỉ cũng rất rõ ràng thuận tiện và dễ dàng thao tác để đảm bảo ai cũng có thể sử dụng được bếp.
Nhiều tính năng nấu nướng hiện đại, thông minh
Là đặc trưng của dòng bếp điện từ nhập khẩu từ Đức nên bếp điện từ Munchen GM 6629S sở hữu những tính năng nấu nướng hiện đại nhất, thông minh nhất như chức năng giữ ấm ở nhiều mức nhiệt độ, chức năng nấu ăn siêu nhanh Booster, hẹn giờ tắt bếp cho từng vùng nấu. Ngoài ra người sử dụng có thể sử dụng với các tính năng đun nấu tùy chỉnh bằng công suất bằng cách trượt trên bằn phím điều khiển cảm ứng của bếp.
Tiết kiệm điện năng đến 40%, an toàn khi sử dụng
Hàng Munchen luôn là đối thủ đáng gườm của các thương hiệu bếp điện từ trên thị trường. Và ở chiếc bếp điện từ Munchen GM 6629 này Munchen đã áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến giúp công việc nội trợ trở nên đơn giản hơn. Đặc biệt là khả năng tiết kiệm điện lên 40% so với các hàng khác, để có được sự tiết kiệm điện vượt trội này so với các hãng khác hãng Munchen đã nỗ lực nghiên cứu tìm tòi để tôi ưu hóa công nghệ inverter ở mức cao hơn nên vì thế mà bếp điện từ Munchen GM 6619S có khả năng tiết kiệm điện vượt trội hơn các dòng bếp điện từ thông thường.
Những lý do nên lựa chọn bếp điện từ Munchen GM 6629S
Ngoài tiết kiệm điện năng ra thì sử dụng bếp điện từ Munchen GM 6629S còn rất an toàn với người sử dụng bởi bếp điện từ Munchen GM 6629S được nhà sản xuất trang bị rất nhiều các chức năng bảo vệ an toàn cho người dùng như cảnh báo nhiệt lượng còn dư, tự động tắt bếp khi không có nồi hoặc để quên, khóa trẻ em an toàn và 36 vi xử lý thông minh giúp nấu ăn an toàn hơn chống cháy nổ do vậy mọi người hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng bếp điện từ Munchen GM 6629S.
Bên cạnh đó, bếp điện từ Munchen GM 6629S là sản phẩm bếp điện từ kết hợp nên trên cùng 1 sản phẩm nên chiếc bếp điện từ này mang trong mình ưu điểm của cả bếp từ và bếp hồng ngoại. Vùng nấu từ có ưu điểm là nấu ăn nhanh, tiết kiệm điện, không nóng khi nấu nướng còn ưu điểm của vùng nấu hồng ngoại là có thể nướng quạt chả được trên mặt bếp và vùng nấu hồng ngoài còn có ưu điểm là đun nấu được tất cả các chất liệu xoong nồi nên khi sử dụng bếp điện từ Munchen GM 6629S mọi người không phải bỏ đi những bộ nồi cũ mà mình đang dùng.
Qua những gì mà chúng tôi chia sẻ ở trên mọi người đã biết được lý do vì sao nên lựa chọn bếp điện từ Munchen GM 6629S rồi chứ. Để mua bếp điện từ Munchen GM 6628S mọi người hãy ghé qua showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng để tham khảo và tìm hiểu thêm về sản phẩm nhé.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 0904 341 563
CSKH: 0243 997 2828
Zalo: 0904 619 128
Website: Beptumunchen.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét