Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Bếp từ Giovani G 22T với nhiều tính năng hấp dẫn cho người dùng

Ngày nay khi cuộc sống ngày càng hiện đại thì những chiếc bếp từ lại càng được ưa chuộng nhiều hơn. Ngoài việc đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình một cách tốt nhất thì chiếc bếp từ Giovani G 22T còn giúp cho không gian bếp của gian bếp thêm sang trọng, ấm cúng, trở thành nơi để mọi người trong gia đình có thể quan tâm đến nhau nhiều hơn trong chính ngôi nhà của mình. Bếp từ Giovani G 22T có những ưu điểm nổi bật mà một chiếc bếp thường cũng chưa chắc đã có được.
Bếp từ Giovani G 22T: Luôn đồng hành cùng người nội trợ
Bếp từ Giovani G 22T được thiết kế bao gồm 02 vùng nấu đôc lập, với công suất của mỗi bếp là 2000W. Bếp còn có công nghệ tự nhận biết bề mặt nồi đun nấu, với công nghệ thông minh này bạn có thể di chuyển nồi tới vị trí mới, mà bếp vẫn nhận diện được nồi nấu và giữ lại các cài đặt nhiệt độ mà bạn đã lựa chọn.
Bếp từ Giovani G 22T được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, mặt kính cao cấp SchottCeran của Đức có khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt với 9 chức năng nấu. Bếp từ Giovani G 22T có thể điều chỉnh nhiệt khi đun nấu bằng những con số chính xác, gia nhiệt trực tiếp vào phần đáy xoong nồi tiếp xúc với mặt bếp nên không có nhiệt thừa thoát ra ngoài, khi cần nấu nhanh có thể tăng lên mức nhiệt cao nhất mà không lo tốn điện.
Bếp từ Giovani G 22T có hiệu suất đun nấu tối đa do không phát nhiệt ra bên ngoài, hiển thị chế độ nấu rất dễ sử dụng và an toàn cho trẻ em do có khóa trẻ em an toàn.
Bếp từ Giovani G 22T còn có chức năng hẹn giờ thông minh với dải hẹn giờ tắt rộng từ 1 phút đến 1440 phút.
Bếp còn có đèn báo nhiệt bằng âm thanh sẽ nhắc người dùng không bao giờ mất cảnh giác khi nấu nướng. Ngoài ra, bếp từ Giovani G 22T có chế độ hiển thị nhiệt lượng thừa cũng giúp chúng ta điều khiển được năng lượng, hạn chế tối đa năng lượng lãng phí, tiết kiệm chi phí tối đa khi sử dụng.
Bề mặt bếp từ Giovani G 22T dễ dàng vệ sinh luôn luôn sạch sẽ,khi đun xong không xảy ra hiện tượng nóng nên rất an toàn cho người sử dụng.
Để biết rõ hơn thông tin chi tiết về sản phẩm bếp từ Giovani G 22T quý khách hãy gọi ngay cho chúng tôi theo hotline tư vấn: 090.434.1563 để được mua hàng với giá chiết khấu cao và được nhận nhiều chương trình khuyến mãi. Ngoài ra quý khách có thể tham khảo các sản phẩm bếp điện từ tốt nhất trên website: beptugiovani.net hoặc đến trực tiếp showroom thiết bị nhà bếp cao cấp của chúng tôi tại địa chỉ: Số 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.

Tin tức liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét