Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

nấu bò hầm rượu vang pháp với bếp điện từ

BẾP TỪ CHẤT LƯỢNG TỐT: Bò hầm kiểu pháp với bếp điện từ


Bò hầm kiểu pháp với bếp điện từ

Beptumunchen.net - Hãy dành buổi chiều chủ nhật để tự tay tạo ra những bữa ăn tối ngon lành. Bạn cũng có thể hâm nóng lại và thưởng thức vào lúc tối chỉ với một chiếc bếp điện từ đa năng. Cứu vãn những rắc rối của việc nấu ăn buổi tối cuối tuần weeknight bằng cách chuẩn bị các bữa ăn thích hợp cho mùa đông vào những ngày cuối tuần. Món bò hầm nhừ kiểu Pháp được ăn kèm với rau cũng khá thú vị. Những món ăn này cũng được kê cùng thực đơn với món đậu hầm, cá miếng Ấn Độ cũng như món súp lơ tỉa ngọn. Tuy nhiên, để tránh làm mất thời gian vàng ngọc của quý khách, chúng tôi sẽ hướng dẫn làm món nầm bò hầm kiểu Pháp bằng với một chiếc bếp điện từ - Tạp chí Munchen Heritage.
Nầm bò nướng hầm kiểu Pháp
Phục vụ cho 6 người
Thời gian chuẩn bị: 30 phút (+ 10 phút chờ) | nấu ăn 3 giờ 45 phút

Chuẩn bị cho món nầm bò hầm kiểu Pháp

1 chiếc bếp điện từ
2 thìa dầu oliu tươi
1.5kg nầm bò, cắt miếng khoảng 3cm
2 miếng thịt ba chỉ lọc bì thái miếng
1 nhánh tỏi tây, cắt đôi, xắt lát mỏng 
2 tép tỏi, đập dập bỏ vỏ hoặc xắt lát mỏng 
6 củ hẹ Pháp, bóc vỏ 
1 củ cà rốt lớn, cắt đôi, cắt lát dày 
250ml (1 chén) rượu vang đỏ 
250ml (1 chén) nước cố thịt bò muối
1 bó rau gia vị hỗn tạp tươi (cần tây, quế, húng tây và mùi tây) 
450g khoai tây Kipfler nhỏ, cọ sạch giữ nguyên vỏ, cắt đôi theo chiều dọc 
150g nấm cúp trắng
Rau mùi tây thái nhỏ để rắc lên bề mặt

Các bước tiến hành nấu món  nầm bò hầm kiểu Pháp với bếp điện từ

1. Làm nóng bếp điện từ đến 150 ° C/ 130 ° C . Đặt chảo lên bếp điện từ, cho 1 muỗng dầu và nầm bò vào đảo đều tay. Rán khoảng 6 phút hoặc cho đến khi chuyển sang màu vàng bánh mật rồi để nầm bò ra một cái đĩa.

2. Đun nóng dầu còn lại trong các món ăn trên bếp điện từ ở nhiệt độ thấp. Thêm thịt xông khói và nấu, khuấy đều, cho 1 phút. Thêm tỏi tây và tỏi vào nấu, khuấy đều, trong 3 phút hoặc cho đến khi mềm. Chuyển đến một cái bát,  cho dầu trong chảo. Thêm hẹ và cà rốt vào chảo và nấu ăn, khuấy đều, trong 3 phút hoặc cho đến khi vàng. Chuyển đến một bát riêng biệt và để sang một bên.

3. Đổ lại hỗn hợp thịt xông khói và thịt bò vào chảo. Khuấy trong rượu vang, sau đó đun nhỏ lửa khoảng 2 phút hoặc cho đến khi thịt giảm xuống. Cho rau gia vị các loại cùng với nước sốt thịt bò hầm. Đảo đều tay và chuyển đến bếp điện từ. Đảo đều các mặt trong 2 giờ. Trong khi đó, cho hẹ và cà rốt vào chảo đảo đều rồi đổ lên bề mặt thịt nướng.


4. Thêm khoai tây và nấm vào chảo. Đảo đều rồi đổ lên thịt nầm bò trong 40 phút hoặc cho đến khi rau mềm. Hầm thêm thêm 15 phút. Để nguyên trong 10 phút trước khi rưới với rau mùi tây. Tắt bếp điện từ an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét