Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Combo chậu + vòi rửa với mức giá ưu đãi nhất

Chỉ còn đúng mười ngày nữa là năm mới tới rồi, đây là khoảng thời gian mà cầu về thị trường mua sắm rất lớn. Các gia đình tất bật chọn mua cho mình những vật dụng còn thiếu hoặc thay thế những vật dụng đã cũ trong nhà để chào đón năm mới Bính Thân một cách khang trang nhất. Nhận thấy cuối năm nay sản phẩm vòi rửa và chậu rửa nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía khách hàng, chính vì vậy nội thất Kường Thịnh đã nhập một lô hàng chất lượng tốt và có chính sách ưu đãi rất lớn về giá nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và hơn hết là mong muốn tri ân quý khách hàng, cảm ơn các bạn đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Vòi rửa bát

Thương hiệu sản phẩm vòi rửa bình dân đang được các gia đình tìm mua nhiều nhất cho mùa cuối năm nay đó chính là sản phẩm AMTS. Với nhiều kiểu dáng đa dạng, dễ dàng điều chỉnh phù hợp với người sử dụng và đặc biệt giá cả lại rất phải chăng đã tạo lên một sản phẩm được tin dùng nhất hiện nay. Tiếp theo là dòng sản phẩm cao cấp, dòng sản phẩm cao cấp được giới mộ điệu săn đón đó chính là thương hiệu Topy tới từ Hàn Quốc, với sự tinh tế được toát lên trong thiết kế và sự tiện lợi trong sử dụng đảm bảo sẽ tạo lên một đẳng cấp khác biệt cho phòng bếp gia đình bạn.
Hãy tới với nội thất Kường Thịnh để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và sự phục vụ chu đáo nhất, đặc biệt là ưu đãi về giá lớn nhất từ trước tới nay. Hiện nay, với mỗi sản phẩm khi mua tại cửa hàng chúng tôi bạn đều nhận được chiết khấu lớn về giá, có thể lên tới 30% cộng thêm những phần quà hấp dẫn. Đặc biệt khi mua theo bộ sản phẩm sẽ được chiết khấu theo tổng đơn hàng, giá trị sẽ là rất lớn đấy nhé. Chúc bạn sẽ chọn được những món đồ thật phù hợp với gia đình mình.

Showroom nội thất Kường Thịnh – 0904 341 563 – noithatkuongthinh.com.vn

37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội

39 Đường Láng – Ngã Tư Sở - Đống Đa – Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét