Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Máy hút mùi Taka - không gian xanh cho nhà bếp

Với thiết kế không gian nhà bếp như hiện tại thì chiếc máy hút mùi là một vật dụng không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình, nó mang lại không khí trong lành cho căn bếp, giúp bảo vệ sức khỏe của mỗi thành viên trong gia đình mình. Vậy dịp cuối năm này bạn đã tìm được chiếc máy hút mùi nào phù hợp nhất với gia đình mình chưa? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để vừa có thể dễ dàng tìm được cho gia đình mình một chiếc máy thật ưng í lại vừa có thể bảo vệ sức khỏe mỗi thành viên trong gia đình mình nhé.

Máy hút mùi Taka bảo về sức khỏe gia đình bạn

Máy hút mùi được đặt trực tiếp gần bề mặt bếp nên phải chọn một chiếc máy có kiểu dáng  phù hợp, an toàn là rất cần thiết. Máy hút mùi Taka là một thương hiệu uy tín lâu năm trên thị trường mà khi chọn máy hút mùi bạn không thể bỏ qua thương hiệu này, đây là một thương hiệu của Nhật Bản – nơi nổi tiếng sản xuất ra những sản phẩm tốt và bền.

Máy hút mùi Taka TK170M bền, đẹp

Trong đó nổi bật là chiếc máy hút mùi Taka TK170M, sản phẩm này hiện đang được người tiêu dùng đánh giá cao nhất trong mùa lễ tết cuối năm nay. Sở hữu kiểu dáng sang trọng hiện đại với toa kính treo độc lập cùng lưới lọc bằng nhôm 5 lớp bền bỉ, công suất hút lớn (1000m3/h) nhưng máy chạy rất êm, điều khiển tốc độ dạng xoáy thông minh với 2 đèn Led siêu sáng. Hướng tới sự bền bỉ từ thiết kế cho tới hiệu quả sử dụng nên chỉ cần nhìn thấy sản phẩm quý khách đã cảm nhận được sự an toàn và chắc chắn.
Nội thất Kường Thịnh - đại lí bán nội thất nhà bếp uy tín
Hiện sản phẩm này đang được bày bán tại showroom nội thất Kường Thịnh, hãy sắp xếp thời gian tới để trải nghiệm sản phẩm thông minh này và nhận những phần quà đón năm mới mà cửa hàng dành tặng cho gia đình bạn nhé.

Showroom nội thất Kường Thịnh – 0904 341 563 – noithatkuongthinh.com.vn


37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
39 Đường Láng – Ngã Tư Sở - Đống Đa – Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét