Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Giá cực sốc khi mua bếp từ Chefs EH DIH866

Trong thời gian gần đây, bếp từ Chefs EH DIH866 bất ngờ giảm giá mạnh khiến cho thị trường nhà bếp trở nên náo động và nhộn nhịp hơn hẳn. Chương trình giảm giá bếp từ Chefs EH DIH866 lần này có những ưu đãi gì hấp dẫn? Hãy cùng beptuchefs.net khám phá những thú vị này nhé!
Xem thêm:
Bếp từ Chefs EH DIH866 bất ngờ giảm giá mạnh

Giá cực sốc sắm bếp từ Chefs EH DIH866 thần tốc

Bếp từ Chefs EH DIH866 là một trong những phiên bản cao cấp được nhập khẩu từ Spain nổi bật với nhiều ưu điểm vượt trội. bếp từ Chefs EH DIH866 có khả năng tự động nhận biết kích thước, kích cỡ xoong nồi và đun nấu siêu nhanh, siêu tiết kiệm điện. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể tương tác dễ dàng với tính năng bảo vệ bàn phím, tùy chỉnh hẹn giờ thông minh bởi hệ thống phím cảm ứng siêu mượt mà, nhạy cảm ngay cả khi tay ướt.
Đến với chương trình lần này, Nội Thất Kường Thịnh tưng bừng giảm giá cho khách hàng khi mua bếp từ Chefs EH DIH866. Model cao cấp này không chỉ nổi bật ở kiểu dáng hiện đại, sang trọng mà còn sở hữu đầy đủ những tính năng, tiện ích vượt trội. Khi mua bếp từ Chefs EH DIH866 tại đại lý, khách hàng sẽ được giảm giá 10% so với giá bán của hãng,  nhận ngay bộ nồi inox LD Đức 5 chiếc cùng chảo từ chống dính 28cm  và được tặng gói bảo dưỡng 6 tháng/ lần. Bên cạnh đó, bạn còn được miễn phí vận chuyển, lắp đặt bán kính 100km tính từ beptuchefs.net.
Bếp từ Chefs EH DIH866 bất ngờ giảm giá mạnh

Khuyến mãi cực sốc khi mua bếp từ Chefs EH DIH866

Đặc biệt, ngoài những  ưu đãi hấp dẫn trên, quý khách sẽ được nhận ngay 1 Voucher giảm giá có giá trị 500k. 
Điều kiện nhận Voucher cực đơn giản : 
1. Like page https://www.facebook.com/noithat.kuongthinh/ và share post này ở chế độ Public (Công Khai)
2. Tag tên 3 người bạn
3. Thêm bình luận #Chefs, #sanphammuonmua, SĐT liên hệ để xác nhận Voucher giảm giá
Chúng tôi sẽ liên hệ và cấp cho quý khách đăng ký sớm nhất mã Voucher giảm giá hợp lệ, đáp ứng đủ điều kiện tham gia. Chương trình áp dụng cho mọi khách hàng trên toàn quốc
Thời gian áp dụng: Từ 8h30p ngày 17/09/2016 đến khi có thông báo mới nhất.
Nhanh tay đăng ký để nhận Voucher có 1 không 2 này.
Bên cạnh chương trình giảm giá bếp từ Chefs EH DIH866, Nội Thất Kường Thịnh còn triển khai nhiều gói khuyến mại hay combo giảm giá hấp dẫn khác. Hãy nhanh chân đến với chúng tôi để được chiêm ngưỡng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất cùng mức giá cả “yêu thương” nhất.
Tác giả: Hồng Thêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét