Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Khuyến mãi giảm giá bếp từ Chefs EH DIH2000A

Trong thời gian vừa qua, lượng khách hàng tìm mua những chiếc bếp từ Chefs tăng lên rất nhiều. Hiểu được nhu cầu của mọi người, Nội Thất Kường Thịnh đang tung ra gói ưu đãi hấp dẫn khi mua bếp từ Chefs EH DIH2000A. Đừng bỏ lỡ cơ hội tốt nhất để có thẻ mua được sản phẩm với mức giá ưu đãi cùng nhiều khuyến mãi đặc biệt khác.
Xem thêm:
Ưu đãi hấp dẫn khi mua bếp từ Chefs EH DIH2000A

Khuyến mãi giảm giá bếp từ Chefs EH DIH2000A

Phân khúc bếp từ giá rẻ hiện nay có rất nhiều mẫu mã đa dạng để người dùng có nhiều sự lựa chọn. Với cấu hình phổ biến, tính năng đơn giản, dễ sử dụng cùng linh kiện chất lượng, bếp từ Chefs EH DIH2000A đang nằm trong tầm ngắm của nhiều đối tượng khách hàng. Nhằm kích cầu và đem lại giá trị thiết thực cho người tiêu dùng, Nội Thất Kường Thịnh tưng bừng giảm giá 10% so với giá của hãng.
Hỗ trợ khách hàng trong thời buổi giá tiêu dùng tăng cao như hiện nay được đánh giá là hình thức hiệu quả và thiết thực mà Nội Thất Kường Thịnh đang tích cực thực hiện. Nói theo cách khác, để phát triển bền vững và như thay lời cảm ơn đến khách hàng, Nội Thất Kường Thịnh luôn đồng hành và chia sẻ với khách hàng thông qua tất cả các chương khuyến mãi, giảm giá diễn ra thường xuyên và liên tục.
Ưu đãi hấp dẫn khi mua bếp từ Chefs EH DIH2000A

Mua bếp từ Chefs EH DIH2000A rộn ràng quà tặng

Đặc biệt, quý khách sẽ được nhận ngay 1 Voucher giảm giá có giá trị 500k. 
Điều kiện nhận Voucher cực đơn giản : 
1. Like page https://www.facebook.com/noithat.kuongthinh/ và share post này ở chế độ Public (Công Khai)
2. Tag tên 3 người bạn
3. Thêm bình luận #Chefs, #sanphammuonmua, SĐT liên hệ để xác nhận Voucher giảm giá
Chúng tôi sẽ liên hệ và cấp cho quý khách đăng ký sớm nhất mã Voucher giảm giá hợp lệ, đáp ứng đủ điều kiện tham gia. Chương trình áp dụng cho mọi khách hàng trên toàn quốc
Thời gian áp dụng: Từ 8h30p ngày 19/09/2016 đến khi có thông báo mới nhất.
Nhanh tay đăng ký để nhận Voucher có 1 không 2 này.
Nội Thất Kường Thịnh cam kết mang lại sự tiện lợi, chủ động và lựa chọn đa dạng với các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng. Chính vì vậy, đại lý luôn nỗ lực mang lại nhiều  ưu đãi chất lượng vùng dịch vụ chu đáo phục vụ người tiêu dùng. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận 
Tác giả: Hồng Thêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét