Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Những tính năng đặc biệt trên bếp từ Munchen GM8585

 Như vậy là mẫu bếp từ Munchen GM8585 đã chính thức được giới thiệu tới các khách hàng, với rất nhiều ưu điểm vượt trội về hình thức và công nghệ thì đây hứa hẹn là lựa chọn rất hấp dẫn cho các gia đình hiện tại ở Việt Nam. Bài viết này beptumunchen sẽ cùng bạn tìm hiểu xem chiếc bếp từ inverter này sở hữu những tính năng gì đặc biệt nhé?

  1. Tự động nhận diện vật dụng nấu

bếp từ munchen gm8585

Đây là một tính năng được trang bị trên 100% các mẫu bếp từ và Munchen GM8585 cũng không nằm khỏi ngoại lệ đó, với tính năng này vùng nấu trên bếp sẽ tự động nhận diện kích cỡ và vị trí đặt vật dụng đun nấu để cung cấp nhiệt độ. Vùng nấu sẽ tự động tắt khi vật dụng đun nấu không đúng chủng loại hoặc không đúng kích thước.

2. Chức năng nấu siêu nhanh (booster 3Kw)

Theo chia sẻ của các khách hàng, họ chưa sẵn sàng dùng bếp từ đó là khả năng xào của bếp từ không được ngon vì mức nhiệt không cao. Giờ đây lỗi lo đó sẽ được giải tỏa khi mà chiếc bếp từ Munchen GM8585 được trang bị một tính năng đặc biệt dành riêng cho các món xào đó là chức năng nấu siêu nhanh hay còn là là chức năng booster với mức công suất max đến 3000w. Đảm bảo cho mọi món xào được thực hiện nhanh chóng và thơm ngon nhất không hề thua kém các lò nấu gas trong các nhà hàng.

bep-tu-munchen-gm8585

3. Chức năng tự động nấu 37 phút

BẾP TỪ MUNCHEN GM8585

Đây là một tín năng nấu tự động chỉ được trang bị duy nhất trên mẫu bếp từ Munchen GM8585, tổng thời gian đun nấu của chức năng là 37 phút và được tự động chia ra làm nhiều khoảng với nhiều mức công suất khác nhau (do bếp tự động tăng hoặc giảm). Tính năng sẽ dừng khi hết 37 phút đun nấu, người nội trợ có thể sử dụng tính năng này để chế biến các món như ninh hầm, kho tàu, kho cá hoặc thậm chí là nấu cơm đều rất ok.

4. Tính năng tự động san công suất IC5

bếp từ munchen gm8585

Là một tính năng đặc trưng của các mẫu bếp munchen để đảm bảo an toàn tránh hiện tượng quá tải điện cho bếp và hệ thống điện trong gia đình. Khi sử dụng đồng thời cả 2 vùng nấu trên bếp từ Munchen GM8585 thì chỉ có 1 bên vùng nấu đạt công suất max, vùng còn lại sẽ tự động chuyển về mức công suất nhỏ, với tổng công suất 2 vùng nấu chỉ là  3700W.

Trên đây mình đã cùng bạn tìm hiểu những tính năng đặc biệt, vượt trội của model bếp từ Munchen GM8585. Nếu có bất cứ thắc mắc về sản phẩm này hãy liên hệ hotline 0904 619 128 của showroom ủy quyền Munchen để được hỗ trợ nhé.

Xem thông số chi tiết của bếp Munchen GM8585 tại đây.

Biên tập bởi Viết Lộc 

bếp từ munchen gm8585

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét