Thứ Năm, 26 tháng 11, 2020

Tại sao Munchen GM 5860 là chiếc bếp điện từ hỗn hợp ngon nhất hiện nay

 Munchen GM 5860 là chiếc bếp điện từ hỗn hợp 3 vùng nấu được đánh giá là "ưu tú" của thương hiệu bếp Đức Munchen tại thị trường Việt Nam thời điểm hiện tại. Thật khó để có thể tìm được một mẫu bếp nào hơn được chiếc bếp Munchen này về bất cứ điểm gì. Dưới đây beptumunchen sẽ cùng bạn tìm hiểu tại sao Munchen GM 5860 lại đặc biệt nhé.

Thiết kế hiện đại nhưng vô cùng tiện dụng

Về thiết kế, Munchen GM 5860 sở hữu 3 vùng nấu hỗn hợp (2 vùng nấu từ + 1 vùng nấu hồng ngoại) trên một mặt kính Schott Ceran có kích thước 78x43(cm), mang đến không gian bếp hiện đại hơn, sang trọng hơn nhưng lại vô cùng tiện dụng khi có thể đun được nhiều vật dụng nấu cùng một lúc.

bếp điện từ munchen gm 5860

Thuộc về dòng bếp có 3 vùng nấu tuy nhiên khách hàng đã rất bất ngờ khi kích thước của Munchen GM 5860 lại không quá lớn, quá khổ như các mẫu bếp 3 vùng nấu của các thương hiệu khác như Bosch hay Fagor. Điều này khiến cho chiếc bếp có thể phù hợp cho mọi không gian nhà bếp dù nhỏ hay lớn.

Công suất mạnh mẽ và tính năng thông minh

Điểm qua công suất của bếp:

  • Vùng từ giữa : 1200 W - 1800 W
  • Vùng từ trái : 1800 W - 2500 W
  • vùng nấu hồng ngoại 2 vòng : max2200 W
  • Tổng công suất : 5600 W ( Tự động san nhiệt IC5 Digi Turbo )

bếp điện từ munchen gm 5860

Được trang bị những tính năng đun nấu hiện đại hàng đầu hiện nay cho một chiếc bếp hỗn hợp, tính năng tự động nhận diện kích cỡ xoong nồi, tạm dừng khi đun nấu, hâm nóng 60 độ C, booster ở bên vùng nấu từ, tăng giảm 2 vòng nhiệt ở vùng nấu hồng ngoại. Có một điều chắc chắn là bạn và gia đình sẽ có một trải nghiệm rất kho quên khi sử dụng chiếc bếp điện từ hỗn hợp Munchen GM 5860 này.

Ngoài ra các tính năng an toàn trên Munchen GM 5860 cũng là một điểm khiến các khách hàng đánh giá cực cao vì mức độ bảo vệ tối đa người nội trợ và bản thân chiếc bếp, chức năng khóa bàn phím, cảnh báo nhiệt dư, điều chỉnh nhiệt độ dải công suất, chế độ định dạng IC5), chống quá tải tự động.

Ưu đãi không thể chối từ

Bạn đang lo bếp điện từ Munchen GM 5860 có mức giá đắt hơn so với các loại bếp điện từ hỗn hợp 3 vùng nấu khác thì bạn đừng quá lo lắng nhé vì chiếc bếp đang được áp dụng một chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn khó có thể chối từ. Theo đó khi mua bếp bạn sẽ được giảm ngay 15% và tặng kèm quà tặng đến 6.100.000đ (bộ nồi schuller hoặc máy hút mùi ).

bếp điện từ munchen gm 5860

* Lưu ý: chương trình chỉ áp dụng tại showroom bếp từ munchen ủy quyền (số 39 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội)

Xem thêm: Những chiếc bếp từ Munchen ngon nhất, đáng mua nhất hiện nay

Biên tập bởi Viết Lộc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét