Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Bếp gas Mastercook MC 2206M sử dụng có tốn gas không?

Bếp gas Mastercook MC 2206M  là sản phẩm của một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới. Từ nhiều năm qua, Bếp gas Mastercook MC 2206M đã nhanh chóng khẳng định được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng nhờ vào thiết kế hiện đại, sang trọng cùng những tính năng tiện ích tuyệt vời. Thêm vào đó, nhà sản xuất có nhiều lý do để bạn chọn đứa con cưng Bếp gas Mastercook MC 2206M của mình.

Đảm bảo chất lượng Châu Âu


Bếp gas Mastercook MC 2206M đạt tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt từ quá trình lên ý tưởng, chất liệu sử dụng, chất liệu sản phẩn, quy trình sản xuất, đóng gói cùng các chế độ bảo hành.  Sở dĩ như vậy là do phiên bản này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến cùng với sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ cán bộ nhân viên và tuân thủ theo đúng chuẩn mực Châu Âu.

4 lý do bạn nên chọn bếp gas Mastercook MC 2206M

4 lý do bạn nên chọn bếp gas Mastercook MC 2206M


Thiết kế sang trọng, tuổi thọ cao

Bề mặt Bếp gas Mastercook MC 2206M đượclàm bằng kính dày 8 mm có khả năng chịu nhiệt, chịu lực . Vì vậy, khả năng bề mặt bếp bị trầy xước hay nứt, mẻ bị hạn chế một cach tối thiểu và cũng dễ dàng cho bạn mỗi khi vệ sinh bếp sau mỗi lần nấu nướng. Hơn nữa, mặt bếp sáng bóng và tinh tế mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho toàn bộ không gian bếp.

Kiềng men độc lập

Bếp gas Mastercook MC 2206M  sở hữu kiềng men độc lập, chắc khỏe cùng khay men đen chống hoen gỉ, hạn chế khả năng bị ăn mòn  khi bị dính  nước hay thức ăn tràn ra. Kiềng này được thiết kế độc lập nên khá thuận tiện mỗi lần sử dụng khi bạn muốn thay hay lau chùi bếp.  

Bếp gas Mastercook MC 2206M mượt mà trên từng chi tiết

Bếp gas Mastercook MC 2206M mượt mà trên từng chi tiết


Hệ thống ngắt ga tự động và an toàn

Bếp gas Mastercook MC 2206M  có hệ thống đánh lửa được thiết kế theo kiểu Châu Âu tạo ngọn lửa xanh đều , tiết kiệm gas và có độ bền cao hơn. Vì thế, món ăn của bạn sẽ chín đều, ngon và  giữ được hương vị đặc trưng của nó. Bên cạnh đó, hệ thống ngắt ga tự động khi gặp bất kì sự cố nào sẽ giúp cho bạn an tâm hơn khi sử dụng vì độ an toàn của nó.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét