Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Máy sấy bát Napoliz NA 820D tiệt trùng tuyệt đối, giá rẻ

Hiện nay cuộc sống của chúng ta vây xung quanh là những nguy cơ tiềm ẩn như ngộ độc thực phẩm, không khí bị ô nhiễm...Để giúp bạn bảo vệ gia đình ngay từ trong các bữa ăn hàng ngày, máy sấy bát Napoliz NA 820D là một thiết bị làm khô và khử trùng bát đĩa rất hữu ích với một mức giá không quá đắt đỏ.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy sấy bát khác nhau với nhiều kiểu dáng, nhưng máy sấy bát Napoliz Na 820D luôn tìm được một vị trí đứng uy tín trong lòng của những người tiêu dùng tại Việt Nam. Có lẽ chính vì mang trên mình danh tiếng của một thương hiệu lớn của Italia mà chiếc máy sấy bát napoliz na 820d có một chất lượng ổn định đến thế, trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệt tới các bạn sản phẩm cao cấp này.

Kiểu dáng cao cấp Hàn Quốc 

Không giống như các sản phẩm khác của hãng Napoliz thì máy sấy bát napoliz na 820d được hãng đầu tư rất kỹ lưỡng vì đây là thiết bị làm sạch bát đĩa, nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khở của người sử dụng. Mẫu sản phẩm máy sấy bát napoliz na 820d được lắp ráp và nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc do vậy nó có một kiểu dáng hiện đại nhưng vẫn nhỏ gọn đầy tiện nghi cho người sử dụng.
Sở hữu kích thước 800x310x375 mm có thể phù hợp cho nhiều kiểu lắp đặt như :đặt trong hốc tủ bếp được thiết kế trước, đặt trên bàn bếp hoặc đặt trên giá treo tường, chính vì sự tiện dụng này mà máy sấy bát Napoliz na 820d được rất nhiều người sử dụng trong nhà bếp của giá đình mình.
  
Máy sáy bát Napoliz NA 820D made in Korea

Công nghệ sấy hiện đại

Máy sấy bát Napoliz NA 820D sử dụng đèn sấy tia cực tím kết hợp với ống phóng ozone trong công nghệ sấy khô và diệt khuẩn tuyệt đối cho bát đĩa và loại bỏ hoàn toàn các độc tố bằng lượng ozone được sinh ra trong quá trình sấy. Đặc biệt công nghệ sấy khô này giúp máy sấy bát Napoliz NA 820D tiết kiệm lên đến 23% năng lượng đầu vào.
Giá để bát đĩa được làm bằng inox không nhiễm từ bền, đẹp và đặc biệt không bị phản ứng trong quá trình sấy bát đĩa của máy. Máy sấy bát Napoliz NA 820D sẽ tự động ngắt nếu cánh cửa của máy bị mở ra giúp an toan hơn cho người sử dụng.
Thông số kỹ thuật :
- Dung tích: 53 lít
- Công suất: 260W
- Điện áp: 220-240V/50Hz
- Sấy khô tới 70oC, tiệt trùng bằng tia cực tím và ozone
- Diệt 99,99% vi khuẩn, vi trùng, chứng giun, sán....
- Lượng Ozon>40mg/h/m3
- Chế độ hẹn giờ sấy.
- Lựa chọn thời gian sấy linh hoạt : 15/30/45/60/90 phút
- Hệ thống điều khiển điện tử
- Lắp đặt: Máy lắp treo hoặc để bàn
- Kích thước: 800x310x375 mm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét