Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Những lý do bạn nên chọn Máy sấy bát Napoliz NA 820D

Máy sấy bát Napoliz NA 820D ngoài kiểu dáng hiện đại thì máy cũng có đầy đủ các tính năng sấy như các loại khác. Máy sấy bát Napoliz NA 820D được trang bị nhiều chức năng tiện dụng  phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dân Việt Nam. Thế nên, Máy sấy bát Napoliz NA 820D đang dầm trờ thành phiên bản phổ biến tại thị trường tiêu dùng Việt.

Máy sấy bát Napoliz NA 820D được thiết kế treo tường phù hợp với mọi không gian bếp. Máy được thiết kế nhỏ gọn nên giúp tiết kiệm tối đa diện tích không gian bếp mang lại không gian bếp gọn gàng và ngăn nắp nhất cho gia đình bạn. Thân máy được làm bằng inox 304 phủ sơn tĩnh điện chống bám bẩn, chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Máy sấy bát Napoliz NA 820D yêu từ cái nhìn đầu tiên

Máy sấy bát Napoliz NA 820D yêu từ cái nhìn đầu tiên


Mặt trước của Máy sấy bát Napoliz NA 820D  được thiết kế với kính chịu lực, chịu nhiệt trong suốt nên có thể nhìn vào bên trong máy một cách dễ dàng. Đặc biệt,  máy có dung tích chứa là 53 lít với khoang chứa rộng rãi nên có thể chứa được nhiều bát đĩa cho một lần sấy. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian sử dụng cũng như tiết kiệm điện cho gia đình bạn.

 Máy sấy bát Napoliz NA 820D không sử dụng đèn sợi đốt mà sử dụng đèn sấy tia cực tím kết hợp với ozone để sấy khô và diệt khuẩn cho bát đĩa sạch bóng. Đặc biệt máy sử dụng công nghệ sấy từ dưới lên sẽ giúp sấy khô bát, đĩa  mau khô hơn và sạch hơn. Đèn sấy tia cực tím UV kết hợp với ống phóng ozon sấy khô và diệt khuẩn tối đa 99% và loại bỏ hoàn toàn các độc tố.

Máy sấy bát Napoliz NA 820D yêu từ cái nhìn đầu tiên

Lý do bạn nên chọn Máy sấy bát Napoliz NA 820D


 Máy sấy bát Napoliz NA 820D có công suất là 260W nên tiết  kiệm điện năng tuyệt đối cho gia đình bạn. Máy có chế  độ tự ngắt khi mở cửa an toàn cho người sử dụng. Để đảm bảo cho máy hoạt động hiệu quả với tuổi thọ cao bạn không nên đặt máy ở nơi có nhiệt độ cao và những chỗ ẩm ướt. 

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét