Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

Chương trình khuyến mãi lò nướng Munchen

Chương trình khuyến mãi lò nướng Munchen

Chương trình khuyến mãi lò nướng Munchen

(Nội thất Kường Thịnh) – Lò nướng Munchen nhập khẩu chính hãng được bày bán chính thức tại showroom Munchen 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội. Tận hưởng cơn lốc quà tặng tại chương trình khuyến mãi lò nướng Munchen.
Giảm giá lớn lò nướng Munchen

Giảm giá lớn lò nướng Munchen

Lò nướng Munchen là sản phẩm của tập đoàn Munchen Germany Gorenje (Đức), được sản xuất và kiểm định tại tập đoàn gia dụng nhà bếp của châu Âu. Munchen có hai mã lò nướng chính là Munchen ML60 (nướng nhiệt) và Munchen MLV45 (nướng nhiệt + nướng vi sóng).


Các loại lò nướng nhập khẩu của Munchen đều tiết kiệm 17% điện năng, có các chức năng ghi nhớ thực đơn thông minh, điều chỉnh lượng nhiệt linh hoạt, chức năng làm sạch nhiệt phân: Auto Pyro và Eco and Turbo, chế độ tự đông nướng, nướng bánh pizza và giã đông thực phẩm.
Mẫu lò nướng Munchen ML60

Mẫu lò nướng Munchen ML60

Lò nướng Munchen được trưng bày và bán lẻ tại showroom ủy quyền chính hãng tại tòa nhà 3 tầng số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội (Nội thất Kường Thịnh). Các sản phẩm lò nướng, lò vi sóng Munchen được chiết khấu 15% giá bán lẻ so với giá catalogue của công ty. Hơn thế nữa, quý khách sẽ được vận chuyển miễn phí và lắp đặt tại nhà. Do được thiết kế theo tính lưỡng tiện nên lò nướng Munchen có thể lắp âm tủ hoặc để dương tùy thích. Tuy nhiên, khi để dương phải lưu ý đến độ dày của đá và tải trọng của bàn bếp.
Mua ngay lò nướng Munchen tại 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội

Mua ngay lò nướng Munchen tại 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội

Mọi chi tiết thắc mắc, thông tin liên hệ về chương trình khuyến mãi khi mua lò nướng Munchen quý khách vui lòng liên hệ theo:
Showroom lò nướng Munchen
0904. 341. 563 – beptumunchen.net
37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
39 đường Láng – Ngã tư sở – Đống Đa – Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét