Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Tìm lời giải cho những thắc mắc về sử dụng bếp từ

Giải đáp các thắc mắc về bếp từ. Nhiều người dùng vẫn còn tỏ ra e ngại về một số vấn đề khi sử dụng bếp từ.
Xu hướng chuyển từ bếp ga sang bếp từ đang là một trong những hiện tượng làm mưa làm gió trên thị trường Việt. Với công nghệ hiện đại và tiên tiến, bếp từ dần chinh phục nhu cầu sử dụng bếp của người tiêu dùng. Nhưng nhiều người vấn còn thắc mắc về một số chức năng của dòng bếp từ này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và đi tìm lời giải cho những thắc mắc đó.
Bài viết liên quan:

Giải đáp các thắc mắc về bếp từ

Giải đáp các thắc mắc về bếp từ

Bếp từ là dòng bếp sinh nhiệt gián tiếp dựa trên hoạt động của dòng điện chạy qua cuộn dây đồng dưới vùng nấu. Khi bếp hoạt động, bộ phận từ này sẽ sinh nhiệt và tác động trực tiếp vào đáy nồi có nhiễm từ tính. Do đó, lượng nhiệt sinh ra sẽ không bị thất thoát ra bên ngoài nên hiệu suất đun nấu rất cao.
 Bếp từ chỉ có chức năng nấu lẩu?
Nhiều người tiêu dùng nghĩ những chiếc bếp từ chỉ dùng để nấu lẩu nên người ta cảm thấy nó thật đơn chức năng. Nhưng đây là một nhận định hoàn toàn không chuẩn xác bởi bếp từ được trang bị rất nhiều chế độ nấu ăn cùng mức nhiệt độ và công suất cho phù hợp cho nhiều món ăn như rán, xào, nấu, luộc,…Bạn chỉ cần chọn chế độ thích hợp và bếp sẽ sẵn sàng thực hiện chức năng của mình.
Bếp từ ảnh hưởng đến sức khỏe?
Do bếp từ hoạt động dựa trên cảm ứng từ biến thiên nên nhiều ngời lo lắng nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng, đặc biệt là những người mắc các bệnh về tim mạch. Theo nghiên cứu của chuyên gia nhà bếp, tần số hoạt động của bếp chỉ dao động từ 20Kz đến 23Kz nên sóng từ bức xạ rất thấp và hoàn toàn không gây hại đến sức khỏe của người sử dụng. Chính vì vậy, bạn có thể an tâm khi sử dụng loại bếp hiện đại này.

Giải đáp các thắc mắc về bếp từ

4 thắc mắc liên quan đến bếp từ

Bếp từ không dễ sử dụng
Do quen cách nấu truyền thống bằng bếp ga nên nhiều người tỏ ra e ngại khi chuyển sang sử dụng hệ thống cảm ứng dạng ẩn trên bếp từ. Nhưng trên thực tế, các thao tác trên trên bếp rất dễ sử dụng. Bạn chỉ cần ấn phím điều khiển chức năng là bếp sẽ tự động kích hoạt đun nấu.
Nếu bạn có nhu cầu muốn được tìm hiểu và tư vấn về bất kỳ sản phẩm nào, hãy liên hệ với Showroom Nội Thất Kường Thịnh để được tư vấn miễn phí và hưởng ưu đãi giá cả cạnh tranh nhất.  Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể ghé qua Showroom (39, đường Láng, Đống Đa, Hà Nội) hoặc gọi điện theo đường dây nóng 0904 619 128 – 04 8586 4136 
Tg: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét