Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Bếp điện từ Chefs EH MIX330 có tốt không?

Có nên mua bếp điện từ Chefs EH MIX330 không là câu hỏi mà rất nhiều người đang băn khoăn thắc mắc bởi đây cũng là một trong số những sản phẩm nhận được sự quan tâm trong thời gian vừa qua. Được đánh giá đây là sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo nên bếp điện từ Chefs EH MIX330 có đặc điểm gì nổi bật? Hãy cùng beptuchefs.net tìm hiểu kỹ hơn về bếp điện từ Chefs EH MIX330 cũng như để trả lời được câu hỏi trên.
Xem thêm:
Có nên mua bếp điện từ Chefs EH MIX330 không?

Bếp điện từ Chefs EH MIX330 có tốt không?

Trên thực tế thì có rất nhiều người đã hỏi có nên mua bếp điện từ Chefs EH MIX330, với mức giá thành rẻ phù hợp với khả năng tài chính của nhiều đối tượng nhưng so với các sản phẩm cùng phân khúc thì bếp điện từ Chefs EH MIX330 có nhiều bước cải tiến hơn. Được biết, phiên bản này sử dụng linh kiện và mặt kính của Đức nhưng được lắp ráp tại Việt Nam nên mức giá thành của nó mềm hơn rất nhiều so với dòng nhập nguyên chiếc mà chất lượng vẫn cực tốt.
Chưa dừng lại ở đó, bếp điện từ Chefs EH MIX330 không chỉ có thiết kế đẹp, hiệu suất hoạt động cao mà còn sở hữu những tính năng hết sức phong phú như hẹn giờ nấu linh động, tự đông chia sẻ công suất giữa 2 bếp (đạt max 3600W), cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat, khóa an toàn trẻ em Chile lock, tự động tắt bếp khi để quên Automic switching off, tự động tắt bếp khi không có nồi, hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp.
Có nên mua bếp điện từ Chefs EH MIX330 không?

Lý do bạn không nên bỏ qua bếp điện từ Chefs EH MIX330

Bên cạnh những ưu điểm trên, bếp điện từ Chefs EH MIX330 được người dùng nhắc đến nhiều bởi mặt kính Ceramic (kích thước 750 x 450 x 60 mm) chịu nhiệt Schott Ceran vát cạnh. Mặt kính của bếp liền nguyên khối, màu đen sang trọng có khả năng chống trầy xước, chịu nhiệt lên đến 1000 độ C, chịu sốc nhiệt lên đến 800 độ C. Nhờ đó, khả năng tương tác giữa vùng nấu và thiết bị đun nấu được tăng cao cũng như đảm bảo được độ bền của bếp.
Qua những thông tin trên, chắc hẳng, bạn đã có được câu trả lời có nên mua bếp điện từ Chefs EH MIX330 không rồi nhỉ? Bạn đang có ý định mua sản phẩm có thể tham khảo giá  của bếp điện từ Chefs EH MIX330 để có sự lựa chọn tốt nhất cho mình. Giá bếp điện từ Chefs EH MIX330 được cập nhật trên beptuchefs.net cùng với rất nhiều các thông tin khác về sản phẩm.
Tác giả: Hồng Thêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét