Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Bếp điện từ Chefs EH MIX330 có tốt không?

Bếp điện từ Chefs EH MIX330 có tốt không là thắc mắc chung của rất nhiều khách hàng có nhu cầu sử dụng và sở hữu sản phẩm này. Bếp điện từ Chefs EH MIX330 là một trong những sản phẩm mới nhất trong năm 2016 nên còn nhiều thông tin khách hàng chưa tìm hiểu hết .Hãy cùng tìm câu trả lời cho riêng mình qua bài viết đánh giá sau đây của noithatkuongthinh.com.vn về bếp điện từ Chefs EH MIX330.
Xem thêm:
Bếp điện từ Chefs EH MIX330 có tốt không?

Bếp điện từ Chefs EH MIX330 lựa chọn tin tưởng của nhiều gia đình

Như các bạn đã biết thì trong năm 2016, Chefs bất ngờ ra mắt những mẫu bếp sử dụng linh kiện và mặt kính nhập từ Đức nhưng lắp ráp tại Việt Nam khác biệt hoàn toàn. Việc lắp ráp trong nước khiến cho giá thành của sản phẩm này được giảm đi đáng kể so với dòng nhập nguyên chiếc nhưng chất lượng của nó vẫn đảm bảo cho người sử dụng và độ bền được khẳng định mãi theo thời gian.
Theo đánh giá, nhận xét của các chuyên gia nhà bếp hàng đầu, bếp điện từ Chefs EH MIX330 được trang bị mặt kính Schott Ceran liền nguyên khối, vát cạnh cùng sơn nghệ thuật sang trọng tạo nên đẳng cấp vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm cùng phân khúc. Hơn nữa, đặc tính nổi trội của của mặt kính này là bề mặt chống trầy xước, chịu lực cao với khả năng chịu nhiệt lến đến 1000 độ C và chịu sốc nhiệt 800 độ C.
Bếp điện từ Chefs EH MIX330 có tốt không?

Lý do bạn nên chọn bếp điện từ Chefs EH MIX330

Đi dọc theo thông số kỹ thuật, bếp điện từ Chefs EH MIX330 gồm 2 vùng nấu hỗ hợp với mâm nhiệt EGO Hi-light 2 vòng nhiệt (14/22cm) và mâm từ phải đường kính 22 cm, hỗ trợ tính năng nấu ăn nhanh Booster-max 3000W. Thêm vào đó, bếp còn có chế độ cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat, khóa trẻ em an toàn, tự động tắt bếp khi để quên hoặc không có nồi và hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp
Nếu bạn có nhu cầu muốn được tìm hiểu về bất kỳ sản phẩm nào, hãy liên hệ với Showroom Nội Thất Kường Thịnh để được tư vấn miễn phí và hưởng ưu đãi giá cả cạnh tranh nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể truy cập vào trang web noithatkuongthinh.com.vn 
Tác giả: Hồng Thêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét