Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Chefs EH DIH330

Sản phẩm bếp từ lắp ráp tại Việt Nam Chefs EH DIH330 hiện nay đang là lựa chọn tối ưu nhất của đại đa số người tiêu dùng bởi sở hữu mức giá phải chăng mà vẫn đảm bảo được hiệu quả sử dụng vượt trội thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng sản phẩm đúng để đạt hiệu quả cao, an toàn và tiết kiệm nhất. Sau đây sẽ là hướng dẫn sử dụng bếp từ nói chung và bếp từ Chefs EH DIH330 nói riêng giúp đạt hiệu quả sử dụng tốt nhất.
- Bếp từ Chefs EH DIH330 với thiết kế hai vùng nấu từ kết hợp có đặc tính chỉ sử dụng được với những vật dụng nấu có phần đáy nhiễm từ tính. Chính vì thế nên khi mua vật dụng nấu đối với bếp từ cần chú ý khả năng nhiễm từ, thường thì trên thị trường hiện nay có hệ nồi 3 đáy và 5 đáy; đối với bếp từ thì đáy càng nồi càng dày càng nhanh sôi và sử dụng tốt hơn tuy nhiên thì những sản phẩm hệ nồi 5 đáy này thường có mức giá cao hơn và trọng lượng lớn hơn.
- Tốc độ nấu của bếp từ Chefs EH DIH330 nhanh hơn rất nhiều so với bếp gas thông thường vì thế nếu mới sử dụng bạn nên để nhiệt độ vừa phải hoặc nên chú ý nhiều hơn kẻo không kịp thao tác gây cháy xém thức ăn hoặc vật dụng nấu.
- Đối với bếp từ Chefs EH DIH330 bước đầu tiên bật nguồn ( ON ) sau đó chọn chế độ nấu và tùy chỉnh nhiệt độ ( + - ) tùy theo thức ăn nấu.
- Phải đặt bếp từ ở nơi có điện áp ổn định; không sử dụng bếp ở nơi có nhiệt độ cao, dễ cháy. Nếu sử dụng hàng ngày thì để nguyên nguồn cắm điện, chỉ khi đi xa một vài ngày mới nên rút nguồn điện ra để đảm bảo an toàn.
- Mỗi khi sử dụng xong nên dùng khăn vệ sinh mặt bếp sạch sẽ để đảm bảo hiệu quả thẩm mĩ cũng như đạt hiệu quả sử dụng lâu dài.
Tham khảo những bài viết liên quan bên dưới để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi đặc biệt lớn nhất trong năm chỉ diễn ra trong tháng 11 này tại đại lý chính hãng lớn nhất của thương hiệu Chefs tại Hà Nội.
Bài viết liên quan

Khuyến mại đặc biệt cho bếp từ Chefs EH DIH330 trong tháng 11

Tính an toàn và tiết kiệm của bếp từ Chefs EH DIH330

Khuyến mãi lớn khi mua bếp điện từ Chefs EH DIH330

Hằng Nga.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét