Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Bếp từ Đức sử dụng có an toàn không?

Sử dụng bếp từ Đức có an toàn không? Bếp từ Đức hiện đang là dòng bếp được nhiều khách hàng tìm kiếm trong vài năm trở lại đây.

An toàn là yếu tố hàng đầu mà người tiêu dùng quan tâm nhiều nhất khi sử dụng bếp từ Đức. Thực sự, bếp từ Đức là sản phẩm mới nên nhiều người tiêu dùng tỏ ra băn khoăn không biết sử dụng bếp từ có an toàn không? Để giải đáp thắc mắc trên của người tiêu dùng về bếp từ Đức, chúng tôi sẽ đi sâu phân tich vào nhiều khía cạnh để bạn nắm rõ.

Bài viết liên quan:

Sử dụng bếp từ Đức có an toàn không?

Sử dụng bếp từ Đức có an toàn không?

Theo thông tin từ nhà sản xuất, vùng nấu của bếp từ Đức được cấu tạo từ những sợi dây đồng và sử dụng mâm từ cao cấp tự động nhận diện kích cỡ dụng cụ nấu. Đặc biệt, do sử dụng công nghệ Induction Zoneless nên bếp chỉ nấu tại vùng nấu, vì thế, vùng ngoài mặt nấu không bị nóng không những tiết kiệm điện mà còn an toàn khi sử dụng. Hơn nữa, bếp hoạt động phát ra bức xạ tần số cực thấp, tương tự như tần số vô tuyến điện của lò vi sóng.

Thứ hai, dòng bếp từ Đức sử dụng linh kiện và mặt kính Schott Cerean chính hãng nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng. Linh kiện của dòng bếp Đức có khả năng kiểm soát nhiệt rất tốt cùng với mặt kính cao cấp có thể chịu sốc nhiệt lên đến trên 700 độ C. Ngoài ra, mặt kính này còn không dễ bị trầy xước và dễ dàng trong việc vệ sinh.

Sử dụng bếp từ Đức có an toàn không?

Bếp từ Đức sử dụng có an toàn không?

Bên cạnh những yếu tố trên, bếp từ Đức được trang bị những tính năng cảnh báo an toàn thông minh cho người sử dụng. Hầu hết, các sản phẩm bếp đều có chế độ cảnh báo nhiệt dư,  tích hợp hệ thống cảnh báo nhiệt dư sau khi nấu xong bằng đèn nháy hoặc hiện chữ "H" hoặc có đèn báo màu đỏ giúp người dùng chủ động nhận biết mặt bếp vẫn còn nóng và không nên vệ sinh ngay mặc dù bếp từ có khả năng tản nhiệt rất nhanh.

Nếu bạn có nhu cầu muốn được tìm hiểu và tư vấn về bất kỳ sản phẩm nào, hãy liên hệ với Showroom Nội Thất Kường Thịnh để được tư vấn miễn phí và hưởng ưu đãi giá cả cạnh tranh nhất.  Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể truy cập vào địa chỉ trang wed: noithatkuongthinh.com.vn hoặc gọi điện theo đường dây nóng 0904 619 128 – 04 8586 4136 .
Tg: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét