Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Tổng hợp những mẫu bếp từ Đức bán chạy nhất hiện nay

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp lại những model bếp từ nhập khẩu Đức nên mua nhất 2015.      
                                                  
Dạo quanh thị trường nhà bếp Việt Nam, có thể thấy được súc hút khá lớn của bếp từ nhập khẩu Đức đối với người tiêu dùng. Qua đó, chúng ta thấy được sự ảnh hưởng mạnh mẽ của dòng bếp từ nhập khẩu Đức trong công việc bếp núc của chị, em. Đây cũng là lựa chọn chính của người tiêu dùng khi muốn mua hoặc thay những chiếc bếp mới. Dưới đây là những mẫu bếp từ nhập khẩu Đức nên mua nhất hiện nay.

Bài viết liên quan:
Bếp từ Munchen MT03

Model bếp từ nhập khẩu Đức nên mua nhất 2015

Bếp từ Munchen MT03 bản chiến binh hùng mạnh


Một trong những phiên bản đáng chú ý nhất của nhà sản xuất Munchen phải kẻ đến là mẫu bếp từ Munchen MT03. Nằm trong sản phẩm giá rẻ của Munchen, MT03 thực sự là dòng mấy nổi bật thu hút sự chú ý từ phía người tiêu dùng. Các thông số kỹ thuật cho thấy sự hiện đại và tiện dụng của MT03 như công nghệ đun nấu Induction Zoneless giúp nhận biết kích cỡ dụng cụ nấu, khóa trẻ em an toàn cùng các chế độ nhr báo nhiệt dư,…

Bếp từ Munchen M50

Model bếp từ nhập khẩu Đức nên mua nhất 2015

Bếp từ Munchen M50 giúp bạn trải nghiệm công nghệ mới


Đây là mẫu bếp từ giá tốt nhất của Munchen hiện nay, được bán ra ở mức 13,5 triệu đồng. Bếp từ Munchen M50 có 3 chế độ đun nấu: Hotpot (hiện thị dải công suất từ 200-2000W dùng để linh, nấu, luộc), Fly (hiển thị dải nhiệt độ từ 80-120 độ C dùng với các món xào, rán), Automatic (chế độ đun nấu tự động như hâm sữa, giữ ấm, nấu soup, luộc).

Bếp từ Muchen G60
Model bếp từ nhập khẩu Đức nên mua nhất 2015
Bếp từ Muchen G60 thủ lĩnh mạnh mẽ nhất

Là mẫu bếp từ mới nhất 2015, bếp từ Munchen G60 là cái tên gây bão trên thị trường nhà bếp Việt Nam. Bếp gồm 2 vùng nấu có kích thước khác nhau cùng dải IC5 sản sẻ công suất và giúp ổn định dòng điện. G60 được trang bị chế độ điều khiển dạng Turbo thuận tiện trong khi sử dụng cùng kiểu hiển thị công suất và nhiệt độ để người sử dụng thoải mái lựa chọn cách thức nấu ăn phù hợp.

Nếu bạn có nhu cầu muốn được tìm hiểu và tư vấn về bất kỳ sản phẩm nào, hãy liên hệ với Showroom Nội Thất Kường Thịnh để được tư vấn miễn phí và hưởng ưu đãi giá cả cạnh tranh nhất.  Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể truy cập vào địa chỉ trang wed: noithatkuongthinh.com.vn hoặc gọi điện theo đường dây nóng 0904 619 128 – 04 8586 4136.
Tg: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét