Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2015

Có nên dùng bếp điện từ Munchen SMC 250I?

Có nên dùng bếp điện từ Munchen SMC 250I?

(Tạp chí Munchen Heritage) – Theo nghiên cứu cho thấy, hiện nay bếp điện từ nhập khẩu được sử dụng khá phổ biến trên thị trường Việt Nam và xu thế chung của người tiêu dùng là hướng tới các mẫu mã bếp điện từ nhập khẩu sản xuất trên dây chuyền hiện đại của châu Âu. Hãng Munchen vừa mới cho ra mắt mẫu bếp điện từ nhập khẩu hiện đại với nhiều tính năng mới với model bếp điện từ Munchen SMC 250I nhập khẩu nhằm đáp ứng thị hiếu đa dạng của người tiêu dùng. Có nên dùng bếp điện từ Munchen SMC 250I? Cùng tạp chí Munchen trả lời câu hỏi này trong bài viết dưới đây.

Có nên dùng bếp điện từ Munchen SMC 250I?

Bếp điện từ Munchen SMC 250I được thiết kế vào đầu năm 2015, ra mắt vào cuối quý II cùng năm và cũng là model mới nhất của hãng Munchen. Sản phẩm này sử dụng toàn bộ linh kiện bên trong cũng như mặt kính Schott Ceran bên ngoài, có khả năng chịu lực nén lên tới 10.000 psi, nhiệt độ gia cố 400 độ C và ngưỡng sốc nhiệt lên đến 750 độ C. Khả năng khuếch tán nhiệt và tính bán dẫn nên luồng điện không thể đi qua mặt kính này. Đây cũng chính là lý do mà nó được ứng dụng trong kính viễn vọng thiên văn học.


Nên dùng bếp điện từ Munchen SMC 250I

Bộ phận thân bếp điện từ Munchen SMC 250I được làm bằng thép hoạt tính không oxi hóa đối với các tác nhân lý – hóa thông thường và được sơn điện ly cách điện. Ở mỗi phần đáy của vùng nấu đều có quạt tản nhiệt để tăng khả năng làm mát cho bếp nhanh hơn sau quá trình sử dụng bếp và nâng cao độ bền cho linh kiện điện tử bên trong.

Bếp điện từ Munchen SMC 250I tiết kiệm điện năng

Bếp điện từ Munchen SMC 250I là bếp từ đôi có vùng nấu từ (induction) nằm phía bên tay trái và vùng nấu hồng ngoại (hilight) nằm phía bên tay phải. Vùng từ của bếp điện từ Munchen SMC 250I sử dụng công nghệ Induction Zoneless tự động nhận diện kích cỡ tiết diện mặt đáy vật dụng nấu vì bếp từ hoạt động theo nguyên lý cảm ứng từ dòng điện Fuco. Bên vùng nấu hồng ngoại sử dụng hệ mâm nhiệt e.g.o. hilight 02 vòng nhiệt, tận dụng được mọi kích cỡ nồi nấu mà vẫn tiết kiệm lên tớ 17% điện năng. Với khả năng sinh nhiệt tập trung, mâm nhiệt này phân bố nhiệt đều trong vùng nấu tránh nóng tay và nhiệt hao phí ra bên ngoài là rất ít. Với tính đa dụng vốn có, vùng nấu hồng ngoại này có thể tận dụng được mọi loại xoong nồi nấu như nồi sành, nồi sứ, nồi thủy tinh, nhôm, gang,...

Mua bếp điện từ Munchen SMC 250I tại 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội

Công suất của bếp điện từ Munchen SMC 250I là 2000W (bên trái) và 2300W (bên phải) . Do bếp điện từ Munchen SMC 250I sử dụng linh kiện IC5 điều chuyển công suất điện ổn định nên tổng công suất khi hai bếp hoạt động tối đa đó là 3100W vì vậy rất phù hợp với đường dây tải điện, hạn chế tối đa các sự cố quá tải nhiệt hoặc biến thiên đột ngột làm hỏng bếp và các thiết bị khác trong nhà.
Beptumunchen.net – 0904. 341. 563
Tòa nhà 3 tầng số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
Tòa nhà 6 tầng số 39 đường Láng – Ngã tư sở – Đống Đa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét