Chủ Nhật, 8 tháng 2, 2015

Có 17 triệu chọn bếp điện từ Chefs, bếp điện từ Munchen hay bếp điện từ mastercook

Nhìn vào thị trường bếp điện từ Việt Nam trong mấy năm vừa qua, có thể thấy rằng, một xu thế tiêu dùng mới đang dần được định hình và phát triển nhanh. Dòng bếp điện từ cao cấp ngày càng được nhiều hãng bếp phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trong đó, những cái tên nổi lên như bếp điện từ chefs eh mix366, Munchen mc 200i hay mastercook mc 289et đang là những cái tên được nhiều khách hàng tìm đến khi có trong tay một khoản ngân sách 17 triệu đồng.

Bếp điện từ Chefs eh mix366 : đúng chất Đức

Giá bán: 16.650.000 VNĐ cho phiên bản lắp ráp và nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức
Được gọi bằng cái tên mix366, đây là nỗ lực mới mẻ nhất của "người khổng lồ" tới từ Châu âu tại thị trường dẫn đầu về dòng bếp điện từ đôi cao cấp lắp ráp tại Đức. Đây thực sự là một mẫu bếp Đức mới cho Việt Nam và phần còn lại của thế giới. Nhưng theo những gì ghi nhận tại Việt Nam, Chefs vẫn đang giữ được phong độ tốt về sản lượng bán hàng của bếp điện từ chefs eh mix366 kể từ thời điểm ra mắt vào tháng 8/2014 cho đến nay.
Bếp điện từ chefs eh mix366
Kiểu dáng bếp điện từ chefs eh mix366 đã có một bước tiến lớn hướng tới chiếc bếp “super cooker” tương tự của châu Âu. Ngôn ngữ thiết kế hiện đại đã phát triển hơn nữa với chiếc bếp điện từ này và các đường nét trở nên sắc nét hơn.

Bếp điện từ Munchen MC 200I : tiên phong dòng bếp cao cấp

Giá bán 17,3 triệu cho phiên bản 2015 lắp ráp tại Italia
Xuất hiện tại Việt Nam cách đây 3 năm dưới hình thức bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc, bếp điện từ Munchen mc 200i được đánh giá là có chất lượng khá toàn diện. Sự tiết kiệm của munchen mc 200i khiến chiếc bếp trở thành “kẻ thống trị” trong phân khúc bếp điện từ cao cấp.
Không cần nói quá nhiều về mẫu bếp điện từ này của Munchen khi mà 2 năm liên tiếp 2012 và 2013, bếp điện từ munchen mc 200i luôn đứng đầu doanh số bán bếp tại thị trường Việt Nam dù với mức giá không hề rẻ. 17% điện năng là con số nói nên khả năng tiết kiệm vượt trội của mẫu bếp này và khiến các hãng bếp khác luôn phải gồng mình lên để cạnh tranh.

Bếp điện từ Mastercook MC 289ET: đẳng cấp Châu á

Giá bán 15,1 triệu đồng cho phiên bản lắp tại Hàn Quốc
Khi sở hữu một chiếc bếp điện từ, đồng nghĩa bạn có được lợi ích về tính an toàn, tiện dụng và kinh tế trong quá trình sử dụng, bếp điện từ mastercook mc 289et là một mẫu bếp điện từ như thế.
Có thể nói hình mẫu mastercook mc 289et cũng là một sản phẩm tiên phong phá vỡ kiểu thiết kế tròn tròn, thon thon khá giống nhau của các dòng bếp điện từ Châu á nhiều năm qua. Bếp điện từ mastercook mc 289et được đánh giá rất cao chính tại xứ sở kim chi Hàn Quốc...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét