Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Bếp điện từ Chefs eh mix366: lựa chọn số một cho dòng bếp điện từ

Bếp điện từ Chefs eh mix366 2015 được xếp hạng 2 trên top 5 bếp hỗn hợp 2 vùng nấu bán chạy tại Việt Nam. Các chuyên gia cũng như người sử dụng đánh giá cho rằng độ tin cậy và các dữ liệu an toàn của bếp điện từ chefs eh mix366 đã khẳng định vị thế của mình tại bảng xếp hạng. 
Điểm mạnh:
Vật liệu làm bếp cao cấp : mặt kính Schott, linh kiện Siemens
Có nhiều chương trình nấu ăn thông minh và tiện lợi
Không gian vùng nấu rộng hơn so với các dòng bếp điện từ khác.

Giá bán

Giá của bếp điện từ chefs eh mix366 phiên bản 2015 tại showroom ủy quyền chính hãng beptuchefs.net là 16.650.000 VNĐ (đã gồm khuyến mại của hãng).

Thiết kế 

Ngoại hình
Điều làm nên sự nổi bật của mix366 trong dòng bếp điện từ cao cấp không chỉ đến từ thiết kế bên ngoài mà còn đến từ những tính năng cực hiện đại và cao cấp mà hãng Chefs đã trang bị cho chiếc bếp này. Ngoại hình của bếp điện từ chefs eh mix366 được đánh dấu bằng nét đặc trưng riêng của dòng bếp mang tên Chefs này; đó là một mặt kính Schott Ceran vát cạnh, bàn phím điều khiển cảm ứng dạng trượt; một bếp hồng ngoại 2 vòng nhiệt với đĩa nhiệt của hãng EGO, một vùng nấu từ đường kính 23cm.
Tính năng
Không chỉ ngoại hình mà sự nổi bật đó lại xuất phát từ những cải tiến vượt bậc về tính năng của bếp điện từ chefs eh mix366. Theo nhận xét, mix366 được đánh giá cao về thiết kế và sử dụng những vật liệu cao cấp để tạo nên 1 không gian nấu ăn sang trọng.

Vận hành

Khả năng vận hành của mix366 êm ái và tạo cảm giác thoải mái cho người nấu trong suốt cuộc hành trình. Đó là điều khó dòng bếp điện từ cao cấp nào có được. Các nhà đánh giá bếp luôn đề cao tính thoải mái trong khi sử dụng và thao tác nấu ăn trên bếp điện từ chefs eh mix366.

An toàn

Chefs luôn đề cao độ an toàn của bếp khi đến tay của khách hàng. Với bếp điện từ chefs eh mix366 được trang bị những công nghệ cũng như những chương trình an toàn tuyệt đối khi sử dụng bếp.

Bảo hành

Bếp điện từ chefs eh mix366 được bảo hành trong vòng 3 năm và được đổi mới trong 1 tuần đầu tiên khi bếp có lỗi kỹ thuật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét